Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu tranh 3D gây sốt tại Bình Dương

Lần đầu tiên xuất hiện tại AEON MALL Bình Dương Canary, triển lãm tranh 3D đã thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều khách hàng.

Những bức hình độc đáo, ấn tượng, ghi dấu khoảnh khắc độc đáo của các khách hàng khi tham gia sự kiện Vui hè kỳ thú - Du ngoạn năm châu tại AEON MALL Bình Dương Canary được đăng tải tràn ngập Facebook, thu hút nhiều lượt yêu thích của bạn bè.

Chuyến du hí vòng quanh thế giới chinh phục nhiều bạn trẻ với cảm giác được khám phá rất nhiều địa danh khác nhau. Người chơi được hoá thân xuyên qua không gian và thời gian để cùng dắt khủng long cổ đại đi dạo, hoặc chơi đùa với cá heo vui tính ở miền cực Bắc lạnh giá, hay một bước đến với Nhật Bản trên tay chú mèo thần tài Maneki Neko, xuyên qua Tây Ban Nha đấu tay đôi với bò tót hung dữ, thót tim đu mình trên cầu tre đợi cá sấu ăn thịt tại Thái Lan và rất nhiều các địa danh nổi tiếng khác nữa…

Khách hàng tạo dáng sáng tạo khi chụp hình cùng góc 3D khủng long bước ra từ khung ảnh tại AEON MALL Bình Dương Canary.
Chú cá heo của AEON MALL Bình Dương Canary dường như đang trồi lên khỏi mặt nước để chạm vào tay bạn khách hàng này.

“Từ nhỏ đến giờ, đây là lần đầu tiên mình được chứng kiến một hoạt động thú vị đến vậy ở Bình Dương. Tranh 3D nhìn không chưa đã, chụp lên rồi đảm bảo mới thấy ngạc nhiên và thích thú vô cùng” là cảm nhận của một bạn khách hàng đã có mặt tại AEON MALL Bình Dương Canary từ rất sớm cùng với bạn bè. Hội bạn này quyết tâm dành hẳn một ngày để khám phá các tư thế chụp hình sáng tạo với tranh 3D tại đây. Bạn cũng cho biết: “Góc 3D khám phá lăng mộ Pha-ra-ong Ai Cập và đứng trên tay King-kong khổng lồ như trong các bộ phim Holywood là 2 chủ đề hình ảnh nhóm bạn thích nhất trong sự kiện lần này".

Góc chụp hình chủ đề Rượt bắt cùng Pharaong Ai Cập tại AEON MALL Bình Dương Canary khiến các bạn trẻ rất thích thú.
Mèo thần tài Maneki Neko tại AEON MALL Bình Dương Canary như đang nâng hai bạn khách hàng này bằng một tay.

Một hoạt động cũng không kém phần thú vị đi cùng sự kiện lần này, đó là minigame Săn ảnh độc - khoe hình đẹp được tổ chức trên Fanpage chính thức của AEON MALL Bình Dương Canary. Trò chơi thu hút rất nhiều người tham gia gửi hình chụp các kiểu tạo dáng siêu độc đáo cùng góc trang trí 3D hoành tráng, nhận phần quà là hàng trăm voucher mua sắm - ăn uống - giải trí tại AEON MALL Bình Dương Canary.

Đặc biệt, sự kiện triển lãm tranh 3D Vui hè kỳ thú - Du ngoạn năm châu còn mang đến một mùa ưu đãi lớn cho các khách hàng khi đến với AEON MALL Bình Dương Canary. Không những được khám phá những góc chụp hình 3D mới lạ, sở hữu những tấm ảnh không thể sáng tạo hơn, khách hàng còn được vui mua sắm thoả thích với hai chương trình lớn.

Với mức giá chỉ từ 69.000 đồng cho những sản phẩm chất lượng, đây là cơ hội lớn để sắm sửa cho tất cả thành viên trong gia đình. Rất nhiều các mặt hàng từ thời trang, phụ kiện, đến thiết bị, đồ gia dụng, trang trí, các món ẩm thực đa dạng… đều có ưu đãi lớn nhất trong mùa hè năm nay.

Đặc biệt, với hoá đơn từ 500.000 đồng tại khu vực Trung tâm mua sắm AEON MALL, bạn sẽ nhận ngay 2 cơ hội rút thăm:

- Cơ hội 1: Nhận quà liền tay với các phần quà thú vị như áo mưa và ô AEON MALL, vé xem phim tại rạp CGV, túi du lịch, nón bảo hiểm… Hàng ngàn phần quà đang chờ đón các bạn.

- Cơ hội 2: Rút thăm trúng thưởng với 2 giải đặc biệt là xe máy KYMCO Many S trị giá 36,9 triệu đồng hoặc xe máy KYMCO Candy Hi 50 trị giá 22 triệu đồng.

Cùng với triển lãm tranh 3D độc đáo, khu Food Court mới tập hợp nhiều nhà hàng nổi tiếng, đa dạng về phong cách ẩm thực Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới sẽ chính thức xuất hiện trở lại hoành tráng và hấp dẫn hơn vào ngày 14/8. Nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng nhất cho mọi nhu cầu ăn uống của các khách hàng.

Những thông tin mới nhất về sự kiện Vui hè kỳ thú - Du ngoạn năm châu và các hoạt động thú vị đi kèm đều sẽ được cập nhật đầy đủ tại website http://aeonmall-binhduongcanary.com.vn/ hoặc Facebook.

Độc giả cũng có thể liên hệ trực tiếp với hotline 0650.6259333 hoặc quầy thông tin - sảnh chính AEON MALL Bình Dương Canary - số 1 Đại Lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm