Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu 'Thảnh mơi mua sắm' được bạn trẻ hào hứng hưởng ứng

Hưởng ứng trào lưu cover bài hát "Thảnh thơi mua sắm" (#ThanhThoiMuaSam) của Rhymastic, bạn trẻ Việt đã cho ra những phiên bản sôi động khác nhau của ca khúc này.

Thảnh thơi mua sắm (#ThanhThoiMuaSam) là ca khúc được sáng tác bởi nhà sản xuất âm nhạc đình đám Rhymastic. Bài hát này đang trở thành trào lưu gây sốt trong giới trẻ. Nổi bật trong những clip dự thi "Cover bài hát Thảnh thơi mua sắm” đang diễn ra là tác phẩm của rapper BigDaddy và “cặp đôi mashup” Lê Chi - Đức Nguyễn.

Rhymastic biểu diễn cực sung phối hợp cùng vũ đạo bắt mắt của St319
Rhymastic biểu diễn cực sung phối hợp cùng vũ đạo bắt mắt của St319.

Với rapper BigDaddy, bài hát được thể hiện theo phong cách hoàn toàn mới lạ so với những bài cover trước. Đó là phong cách rap quen thuộc của BigDaddy phối hợp với phần beat "chất" theo style mustard on the beat đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

BigDaddy xuất hiện cực “nhắng” trong clip cover cho ca khúc #ThanhThoiMuaSam
BigDaddy xuất hiện cực “nhắng” trong clip cover cho ca khúc #ThanhThoiMuaSam.

Bên cạnh đó, cặp đôi Mashup nổi tiếng cộng đồng mạng Lê Chi - Đức Nguyễn lại trình bày bài hát theo hướng dễ thương, vui nhộn nhưng cũng không kém phần cá tính và nổi bật.

Lê Chi - Đức Nguyễn xuất hiện với phong cách dễ thương và cũng không kém phần nghịch ngợm.
Lê Chi - Đức Nguyễn xuất hiện với phong cách dễ thương và cũng không kém phần nghịch ngợm.

Cuộc thi "Cover bài hát Thảnh thơi mua sắm" đang ngày một nóng dần lên, thu hút sự quan tâm và tham dự cúa các bạn trẻ. Phần thưởng dành cho người chiến thắng với clip cover ấn tượng và sáng tạo nhất sẽ giành được 1 điện thoại Apple iPhone 6 (16 GB) phiên bản màu vàng cùng Lazada. 

Để tham gia, độc giả thực hiện theo các bước sau: like và share bài post về thông tin cuộc thi “Cover Bài hát thảnh thơi mua sắm” lên tường facebook ở chế độ công khai; thực hiện một clip cover hoặc lipsync bài hát trong clip và post lên tường facebook cá nhân; sử dụng hashtag trong nội dung bài post là #thanhthoimuasam; cuối cùng là gửi clip đến địa chỉ email: socialchannel@lazada.vn. Thời gian dự thi từ 21/7 đến 30/7.

Cách thức xét giải: người chiến thắng sẽ là người thực hiện đầy đủ 2 bước nêu trên và có clip hay nhất, sáng tạo nhất theo tiêu chí của Lazada.

Ngoài ra, duy nhất trong 3 ngày từ ngày 21/7 đến 23/7, Lazada triển khai sự kiện “Thảnh thơi mua sắm” giảm giá lên đến 50% cho hầu hết tất cả sản phẩm. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đâyXem clip rap của Rhymastic ft St319 tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm