Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Minh Tú làm nhân viên giao hàng cho Lazada

Cô gái hiện được mệnh danh là “Angelina Jolie Việt Nam” vừa bất ngờ xuất hiện trong vai trò nhân viên giao hàng của Lazada.

Từng đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, nhưng đến gần đây, khi cô tung ra bộ ảnh hoá thân thành nữ minh tinh Hollywood - Angelina Jolie, cái tên Minh Tú mới dần được mọi người biết đến nhiều hơn. Ngoài ra, trang cá nhân của nàng siêu mẫu cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh khoe cơ thể săn chắc, nóng bóng, với làn da nâu gợi cảm - điểm giúp cô trở nên nổi bật giữa một dàn người đẹp Việt đang sở hữu làn da Bạch Tuyết.


Được dự đoán sẽ là một trong những siêu mẫu nổi bật trong các sự kiện của làng thời Việt Nam, Minh Tú gây bất ngờ cho công chúng khi đột nhiên xuất hiện với bộ đồng phục nhân viên giao hàng, đang tất bật di chuyến đến những địa điểm giao hàng như các tòa nhà, văn phòng làm việc. Trông cô khá bận rộn và hào hứng với công việc mới này.


Cô điện thoại và chờ khách hàng đến.
Khách hàng thích thú khi thấy người giao hàng chính là cô siêu mẫu nóng bỏng.
Cô vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng.

Khá nhiều khách hàng thắc mắc khi nhận ra cô siêu mẫu với dáng hình nóng bỏng lại chịu khoác áo đồng phục làm nhân viên giao hàng cho Lazada. Tuy nhiên, Minh Tú cho biết: “Đây là những phân cảnh Tú đang thực hiện cho một dự án mới hợp tác cùng Lazada. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm về dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, Minh Tú sẽ hoá thân thành nhân viên giao hàng nóng bỏng của Lazada nhằm đem đến những bất ngờ đầy thú vị cho các khách hàng”.

Nếu là fan của Minh Tú và muốn được cô nàng này giao hàng đến tận nơi, bạn có thể nhanh tay đặt hàng tại đây.

Chỉ duy nhất trong 3 ngày 21-23/7, bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những người may mắn được những nhân viên giao hàng nổi tiếng nóng bỏng của Lazada chuyển sản phẩm đến tận nơi, nhanh tay đặt mua ngay tại đây.

Lazada.vn là chuyên trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thảnh thơi, tiện lợi cùng các sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn. Tiếp tục mở rộng hợp tác cùng các tập đoàn lớn như FPT, Samsung, HTC, Lenovo và Kotra - thương vụ của đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Lazada.vn từng bước nâng cao vị thế tiên phong, kịp thời mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, ngày 15-17/7, khi mua hàng tại Lazada App, khách hàng sẽ nhận thêm nhiều khuyến mãi với hàng nghìn ưu đãi như deal độc quyền cùng voucher hấp dẫn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm