Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao học bổng giải thể thao sinh viên Việt Nam 2014

Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp cùng giải thể thao sinh viên Việt Nam trao học bổng cho 75 sinh viên của 34 trường đại học, cao đẳng tham gia giải.

Tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của Revive VUG 2014

Chương trình không chỉ nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên.

Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG), được đánh giá là một trong những giải thể thao sinh viên lớn nhất hiện nay, do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Giải trí và Quảng bá Thể thao Sài Gòn tổ chức.

Các trường tại Hà Nội được trao tặng 34 suất.
Các trường tại Hà Nội được trao tặng 34 suất. Lễ trao học bổng đã diễn ra chiều 11/9 tại Hội trường Trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội -  Phòng PI901 nhà 9 tầng, Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân , TP Hà Nội

Qua 2 mùa giải, VUG tạo những ấn tượng không thể quên trong cộng đồng hơn 450.000 sinh viên của 32 trường đại học cao đẳng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giải thể thao sinh viên Việt Nam đã gây dựng những nét đặc trưng rất riêng mà chưa một giải thể thao trong nước nào có được. 

Trong đó, không thể không kể đến hình ảnh 2 khán đài luôn được lấp đầy bởi hơn 2.000 khán giả và những tiếng hò reo cuồng nhiệt khiến bất kỳ ai cũng có cảm giác như nhà thi đấu đang sắp nổ tung. Rất nhiều đạo cụ đã được “huy động” để màn cổ vũ thêm sinh động và ấn tượng, tất cả đã tạo nên không khí vô cùng hứng khởi và sôi nổi cho một giải đấu.  

Nhân dịp chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX, thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2013 – 2014, hỗ trợ cho các trường tham dự Giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG, phát triển tài năng sinh viên Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Giải thể thao sinh viên Việt Nam quyết định trao học bổng hỗ trợ sinh viên trong số 34 trường đại học, cao đẳng, học viện tham gia giải. Đây là sự khích lệ rất lớn dành cho những sinh viên đam mê thể thao trên khắp cả nước.

Tại TP. HCM lễ trao học bổng đã diễn ra vào chiều nay 16/9.
Tại TP. HCM lễ trao học bổng đã diễn ra vào chiều 16/9 với 41 suất tại Trường Đại học Y Dược TPHCM – Hội trường thư viện, lầu 2, 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Đối tượng trao học bổng: Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên mỗi trường giới thiệu 3 tấm gương sinh viên tiêu biểu trong các lĩnh vực: 1. Hoạt động xã hội, học tập, thể thao; 2. Sinh viên khuyết tật có nghị lực sống, vượt lên số phận thúc đẩy sụ vươn lên của tuổi trẻ Việt Nam.

Trị giá học bổng:  72 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng; 3 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng đồng dành cho trường Đại học Sài Gòn – Giải Nhất toàn đoàn Giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG 2013 – 2014.

Nguyễn Đăng

Ảnh: VUG

Bạn có thể quan tâm