Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh: 'Tôi sống tự tin và tràn đầy hứng khởi'

Ngoài ca hát, Diệp Lâm Anh còn thử sức với nhiều công việc khác nhau nhưng cô cũng luôn giữ được sự trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Diệp Lâm Anh luôn giữ cho mình sự trẻ trung, năng động.

Diệp Lâm Anh luôn giữ cho mình sự trẻ trung, năng động.

Xuất thân là một dancer và hoạt động khá tích cực nhưng từ sau chương trình Cuộc đua kỳ thú, cái tên Diệp Lâm Anh mới trở nên gần gũi hơn với công chúng. Từ đó, cô bắt đầu mở rộng sự nghiệp của mình bằng việc thử sức trong các lĩnh vực ca hát, đóng phim, làm người mẫu…

Cô thử sức và đang tiến những bước đầu tiên trên con đường ca hát.

Cô thử sức và đang tiến những bước đầu tiên trên con đường ca hát.

Mới đây, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với vai bà Tám trong bộ phim ca nhạc Bếp hát. Quán quân Cuộc đua kỳ thú tâm sự cô cảm thấy vô cùng háo hức và thích thú khi được trải nghiệm không khí làm việc sôi động và tràn đầy hứng khởi của đoàn làm phim.

Với Diệp Lâm Anh, cuộc sống đa dạng, nhiều màu sắc mới thú vị.

Với Diệp Lâm Anh, cuộc sống đa dạng, nhiều màu sắc mới thú vị.

Không dừng lại ở đó, chân dài gốc Hà thành còn ấp ủ nhiều dự định kinh doanh. Diệp Lâm Anh cho biết: “Từ nhỏ tôi đã rất thích làm kinh doanh. Đầu tiên, tôi mở một nhà hàng kinh doanh các món ăn hương vị Bắc. Tuy cũng có những khó khăn nhất định, đặc biệt là việc cân đối giữa hoạt động nghệ thuật và công việc nhưng cuối cùng tôi cũng đã thực hiện khá tốt. Với tôi, cuộc sống phải đa dạng, nhiều màu sắc mới thú vị”.

Nữ ca sĩ, dancer lưu lại những khoảnh khắc thư giãn mỗi ngày.

Nữ ca sĩ, dancer lưu lại những khoảnh khắc thư giãn mỗi ngày.

Để có thể đảm đương cùng một lúc nhiều vai trò như vậy, bí quyết được Diệp Lâm Anh chia sẻ là cố gắng giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần hứng khởi bằng việc duy trì tập luyện mỗi ngày.  Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian luyện vũ đạo để có thể phát huy tối đa khả năng của mình trong dòng nhạc dance trẻ trung, sôi động.

“Sống tự tin, chủ động và hứng khởi đã mang lại cho Lâm Anh những thành công ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, niềm vui từ công việc cũng khiến mình cảm thấy ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Diệp Lâm Anh và người bạn - diễn viên Harry Lu trong một chuyến dã ngoại.

Diệp Lâm Anh và người bạn - diễn viên Harry Lu trong một chuyến dã ngoại.

Chăm chỉ làm việc nhưng không lơ là sức khỏe, Diệp Lâm Anh luôn tự ý thức việc bổ sung nước và các chất điện giải thường xuyên, kể cả khi cơ thể chưa thấy khát. Cô tâm sự: “Ngày xưa mình cũng rất lười uống nước. Đến khi đọc những tài liệu về việc con người có thể mất nước ngay cả khi làm những việc đơn giản hàng ngày như đi shopping hay ngồi phòng máy lạnh thì mình đã thay đổi thói quen đó”.

Diệp Lâm Anh tự tin trong vai trò giám khảo của một cuộc thi.

Diệp Lâm Anh tại Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam Revive VUG 2014.

Chính sự tự tin cùng phong cách chủ động trong mọi tình huống đã giúp cô giữ được niềm vui, sự hứng khởi mới từ những hoạt động đơn giản thường ngày.

Nước uống Isotonic 7Up Revive với thành phần tự nhiên bù đắp nhanh chóng electrolytres, các chất điện giải và vitamin B3, B6, B12 giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi, khiến cơ thể nhanh chóng lấy lại năng lượng hàng ngày.

Phạm Hồng Minh

Bạn có thể quan tâm