Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao giải đặc biệt cuộc thi 'Hè này phải khác cùng GoBear & Klook'

Ngày 18/6, Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã tổ chức buổi trao giải đặc biệt chuỗi cuộc thi "Hè này phải khác cùng GoBear & Klook”.

Đây là sự kiện được GoBear Việt Nam đồng tổ chức cùng Klook, website và ứng dụng đặt vé tham gia các hoạt động du lịch với hơn 35.000 điểm tham quan trên thế giới.

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam và bà Trúc Nguyễn, Trưởng đại diện Klook Việt Nam đã trao giải đặc biệt là thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng được tài trợ bởi Klook cho chị Huỳnh Thị Kim Nhàn, người tham gia may mắn nhất của chuỗi cuộc thi.

GoBear anh 1
Giải đặc biệt chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & Klook” đã thuộc về chị Huỳnh Thị Kim Nhàn.

Chia sẻ tại buổi trao giải, chị Nhàn cho hay mình cùng con gái tham gia cuộc thi với mục đích ban đầu chỉ để nhận SIM 4G du lịch quốc tế. “Đây là lần đầu tiên tôi chơi cuộc thi như thế này vì gia đình cũng có ý định sẽ đi Singapore vào mùa hè này. Nhờ trúng giải đặc biệt mà cả nhà quyết định đi luôn không chần chừ nữa", chị nói.

Hai mẹ con chị Nhàn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch tự túc cùng người thân. Sau khi đặt vé máy bay và khách sạn, chị cùng con gái sẽ lên trang web Klook để chọn mua các sản phẩm du lịch và ẩm thực tại Singapore, mua bảo hiểm du lịch quốc tế trên trang web GoBear.

"Nhờ thẻ quà tặng 30 triệu đồng này mà cả nhà có thể tự thiết kế chuyến du lịch riêng. Bản thân tôi đang rất hào hứng với chuyến đi này. Xin cảm ơn GoBear và Klook đã tổ chức cuộc thi hấp dẫn và bổ ích, giúp những người đi du lịch tự túc dễ dàng lên kế hoạch chuyến đi và mua bảo hiểm du lịch”, chị Nhàn chia sẻ.

Chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & Klook” đã thu hút sự tham gia của gần 500 người tham dự. Sự kiện nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm du lịch hấp dẫn, cũng như góp phần nâng cao kiến thức của người tham dự về sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế và các bí quyết để bảo vệ bản thân và gia đình trong suốt chuyến hành trình.

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) hiếm hoi của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp người dùng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay.

Là một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Á, GoBear hoạt động với định hướng vì khách hàng, không môi giới hay bán sản phẩm mà đơn giản chỉ cung cấp cho người dùng một công cụ so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu tài chính của cá nhân. Nhờ đó, GoBear đem lại cho người dùng một trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Klook là website và ứng dụng đặt dịch vụ tại điểm đến lớn nhất châu Á. Klook đem đến giải pháp đặt dịch vụ đơn giản, tin cậy và nhanh chóng để đặt vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển và các hoạt động du lịch tại hơn 35.000 điểm tham quan. Mạng lưới các đối tác trực tiếp bao gồm các điểm tham quan công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studios đến các đối tác du lịch địa phương nổi tiếng như Ngong Ping 360 của Hong Kong (Trung Quốc), trường dạy nấu ăn voi Bangkok Blue...

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm