Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi quanh điểm số của Messi sau khi lập hat-trick

Sau trận gặp Ajax, Messi được các chuyên gia của Goal chấm 4,5 điểm – ngang bằng với điểm số của Ronaldo trong trận đấu của Real. Tuy vậy, người hâm mộ không hài lòng với điểm số của M10.

Trong trận Real làm khách trên sân của Galatasaray, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với 3 pha lập công cùng một pha kiến tạo, qua đó giúp Kền kền trắng giành chiến thắng lịch sử trên đất Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 6-1. Với những đóng góp to lớn đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được Goal chấm 4,5 điểm, cao nhất trận.

Không chịu thua kém CR7, Leo Messi cũng có màn trình diễn siêu ấn tượng khi Barca tiếp đón Ajax trong trận đấu đêm qua. Những pha đi bóng đầy kỹ thuật và tinh tế của M10 khiến hàng phòng ngự của Ajax như muốn phát điên. Và như là điều tất yếu, tiền đạo người Argentina khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng tới ba lần.

Như thường lệ, Messi tiếp tục có một mùa giải thăng hoa.

Với những gì đã thể hiện, Messi cũng được các chuyên gia của Goal chấm 4,5 điểm, ngang bằng với CR7. Tuy vậy, người hâm mộ không phục với số điểm mà Goal đã dành cho Messi. Minh chứng là trong số hàng trăm comment về trận Barca, đa số cho rằng Messi lẽ ra phải đạt điểm tuyệt đối – 5 điểm.

Họ lý giải CR7 lập hat-trick khi trận đấu gần như đã được định đoạt (Real dẫn trước hai bàn nhờ công của Isco và Benzema). Trong khi M10 vừa là người khai nòng và cũng là người kết liễu đối thủ. Điều này chứng tỏ những đóng góp của Messi cho đội bóng là lớn hơn rất nhiều so với ngôi sao của Real.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội:

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm