Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi khi Tiêu Chiến là diễn viên đẹp trai nhất châu Á

Nhiều khán giả cho rằng ngoại hình của Tiêu Chiến không quá xuất sắc để trở thành gương mặt đẹp trai nhất châu Á do TC Candler bình chọn.

Tieu Chien dep trai nhat chau A anh 1

Ngày 2/1, TC Candler công bố Tiêu Chiến là sao nam đứng đầu bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ngụy Vô Tiện của Trần tình lệnh vượt mặt Thái Từ Khôn, Cha Eun Woo và Se Hun (EXO) - vốn là những ngôi sao có đông đảo người hâm mộ. Anh cũng vượt mặt bạn diễn Vương Nhất Bác trong phim Trần tình lệnh ở cuộc chiến tìm ra người đẹp trai nhất châu Á. Ảnh: Sina.

Tieu Chien dep trai nhat chau A anh 4

Ý kiến khác lại cho rằng Tiêu Chiến đẹp trai, nhưng chưa chắc vượt được các đồng nghiệp Trung Quốc như Dương Dương, Tỉnh Bách Nhiên, Hứa Khải... "So với sao trong nước, Tiêu Chiến chưa chắc vượt mặt, nói gì đến các sao Hàn để trở thành gương mặt đẹp trai nhất châu Á", một khán giả bình luận. Ảnh: Weibo.

Tieu Chien dep trai nhat chau A anh 9

2019 được xem là năm thành công của Tiêu Chiến. Không chỉ gây tiếng vang với tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh, sao nam còn được chú ý với Khánh dư niên. Phim điện ảnh Tru Tiên dù bị đánh giá là tác phẩm chuyển thể hời hợt, kịch bản có nhiều vấn đề vẫn đứng đầu doanh thu phòng vé dịp Trung thu do có Tiêu Chiến đóng chính. Ảnh: Sohu.

Tieu Chien dep trai nhat chau A anh 12

Trong năm nay, Tiêu Chiến từng vướng làn sóng tẩy chay mạnh mẽ vì fandom hiếu thắng, luôn cho idol của mình là nhất. Phim của nam diễn viên bị khán giả đánh giá 1 sao trên Douban, nhiều tác phẩm lớn trước đó như Trần tình lệnh, Khánh dư niên, Đấu phá thương khung bị sụt điểm nghiêm trọng. Tuy xuất phát từ người hâm mộ, sao nam sinh năm 1991 vẫn bị nói là có lỗi khi không lên tiếng xoa dịu fan cũng như xin lỗi khán giả trung lập. Ảnh: Sina.

Vẻ đẹp phi giới tính của chàng trai 17 tuổi

Louis Partridge là diễn viên trẻ được chú ý khi xuất hiện trong phim "Enola Holmes". Anh được ví có ngoại hình nổi bật, sự nghiệp vượt trội so với tuổi 17.

Tuổi 25 của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2020

Không chỉ là thành viên nổi bật của BTS, V còn thành công với sự nghiệp solo, khối tài sản đồ sộ. Nam ca sĩ cũng thường xuyên vào danh sách ngôi sao đẹp trai nhất thế giới.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm