Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp phi giới tính của chàng trai 17 tuổi

Louis Partridge là diễn viên trẻ được chú ý khi xuất hiện trong phim "Enola Holmes". Anh được ví có ngoại hình nổi bật, sự nghiệp vượt trội so với tuổi 17.

Louis Partridge phim Enola Holmes anh 1

Enola Holmes, bộ phim nói về em gái thám tử lừng danh Sherlock Holmes, đang là cái tên được chú ý trên ứng dụng xem phim trực tuyến. Bên cạnh một số tên tuổi quen thuộc và nổi tiếng như Henry Cavill, Millie Bobby Brown, Sam Claflin... Louis Partridge là nhân vật được khán giả quan tâm. Vẻ điển trai của nam diễn viên được đánh giá phù hợp với bộ phim lấy bối cảnh cổ điển.

Louis Partridge phim Enola Holmes anh 12

Louis Partridge cho biết mất khoảng 5 ngày để casting cho phim Enola Holmes. Anh đều căng thẳng trong những buổi thử vai. Cuối cùng, Partridge nhận được tin vào vai Tử tước Tewkesbury trong lúc đang ôn thi. "Tôi đã chuyển trọng tâm của mình cho vai diễn, tôi tập trung đến nỗi trượt thi, nhưng thật ra điều đó xứng đáng khi phim thành công", diễn viên 17 tuổi nói với Glamour. Ảnh: Instagram.

Louis Partridge trong 'Elona Holmes' Diễn xuất và ngoại hình của Louis Partridge trong bộ phim nói về em gái Sherlock Holmes đang được khen ngợi trên nhiều diễn đàn phim.

Siêu mẫu Toni Garrn kết hôn

Siêu mẫu Đức khoe khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Tại lễ cưới, Toni Garrn diện váy hai dây vàng.

Tuổi 32 của 'Bond girl' Ana de Armas

Ana de Armas nói háo hức chờ ngày "No Time to Die" ra mắt. Người đẹp Cuba cũng tâm sự nhớ nhà vì không thể rời Los Angeles giữa mùa dịch bệnh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm