Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 25 của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2020

Không chỉ là thành viên nổi bật của BTS, V còn thành công với sự nghiệp solo, khối tài sản đồ sộ. Nam ca sĩ cũng thường xuyên vào danh sách ngôi sao đẹp trai nhất thế giới.

dien vien Han dep trai nhat the gioi anh 1

Năm 2013, Kim Tae Hyung debut trong vai trò thành viên nhóm BTS, nghệ danh là V - viết tắt của từ Victory. Dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment, nam ca sĩ sinh năm 1995 và BTS dần gặt hái nhiều thành công. BTS là nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Grammy 62. Đây cũng là nhóm có 4 album đạt vị trí số một nhanh nhất trên Billboard 200, sau huyền thoại The Beatles. Ảnh: VTAEAT.

dien vien Han dep trai nhat the gioi anh 4

Ngoài tư cách thành viên BTS, idol sinh năm 1995 thành công khi hoạt động solo. Năm 2018, Singularity của V được The Guardian đưa vào danh sách "Top 50 ca khúc của tháng". The New York Times xếp ca khúc solo của anh vào BXH "những ca khúc hay, đáng phát lại nhất năm 2018". Đồng thời, bài hát của nam ca sĩ được phát trên BBC Radio 1, Anh, trở thành bản solo đầu tiên và duy nhất được phát trên đài này (tính đến tháng 1/2019). Ảnh: Newsen.

dien vien Han dep trai nhat the gioi anh 7

Lý giải thành công của V, Elite Daily cho rằng chất giọng âm trầm, sâu lắng là yếu tố then chốt tạo nên thành công của nam ca sĩ. Billboard lại khẳng định giọng hát truyền cảm đưa idol 25 tuổi thành trụ cột khó thay thế của nhóm nhạc 7 thành viên. Ảnh: Dispatch.

dien vien Han dep trai nhat the gioi anh 8

Từ vai trò ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, V dùng tên tuổi làm bàn đạp lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2016, thành viên BTS xuất hiện trong phim truyền hình Hwarang. Tuy chỉ đảm nhận vai phụ, vai diễn Han Sung của idol trẻ để lại nhiều dấu ấn. Trong năm nay, V thể hiện nhạc phim Sweet Night của Tầng lớp Itaewon, đánh dấu ca khúc OST solo đầu tay của anh. Ảnh: Dispatch.

dien vien Han dep trai nhat the gioi anh 19

Trong năm nay, V tiếp tục tậu xe sang. Trong chương trình Run BTS, nam ca sĩ được trải nghiệm dòng xe mới do các thành viên làm đại diện. Theo truyền thông Hàn Quốc, vì thích thú với mẫu mã mới, anh đã mạnh tay chi khoảng 82,5 triệu won (khoảng 70.000 USD) để mua xe. Sau khi rước xế hộp, Knet liên tục nói đùa V là ca sĩ "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền".

Jin (BTS) tặng nhà triệu USD cho bố mẹ

Thành viên lớn tuổi nhất BTS vừa chọn căn hộ tại khu cao cấp ở Hannam, Seoul để làm quà tặng cho bố mẹ.

Những ngôi sao làm nên kỷ lục của Kpop

Theo Mydaily, Black Pink, BTS... là những nhóm nhạc hàng đầu Kpop, gây ấn tượng với công chúng nhờ hàng loạt kỷ lục âm nhạc được thiết lập mỗi lần trở lại.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm