Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang thống kê chỉ ra MU có 2% khả năng vô địch Champions League

Trang thống kê uy tín FiveThirtyEight vừa đưa ra thống kê nhận định về khả năng vô địch Champions League của những đội bóng góp mặt tại vòng tứ kết.

Theo FiveThirtyEight, câu lạc bộ có cuộc lội ngược dòng ấn tượng ở vòng 1/8 Champions League là Manchester United trước PSG có 2% khả năng lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này.

Ole Solskjaer cùng học trò sẽ đối đầu Barcelona tại vòng tứ kết Champions League. "Quỷ đỏ" có 20% khả năng đánh bại Barcelona để vào bán kết, 6% khả năng để đi tới trận đấu cuối cùng.

MU,  Champions League anh 1
Biểu đồ ghi nhận khả năng giành chức vô địch của các đội vào tứ kết Champions League. Ảnh: FiverThirtyEight

CLB có nhiều khả năng lên ngôi vô địch nhất là Man City của HLV Pep Guardiola. Kình địch cùng thành phố với MU được đánh giá có 80% khả năng sẽ đánh bại Tottenham để đi tiếp, có 61% khả năng lọt vào chung kết nếu gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Juventus và Ajax, 35% khả năng nâng cao chức vô địch.

Juventus của Cristiano Ronaldo theo đánh giá sẽ có 59% khả năng đả bại Ajax để vào bán kết. Tại đây, Bianconeri của CR7 có 19% khả năng lọt vào trận chung kết, sau cùng 7% khả năng để vô địch Champions League thứ 4 liên tiếp trong sự nghiệp.

Barcelona của Lionel Messi có 80% đánh bại MU để lọt vào bán kết, 45% khả năng lọt vào chung kết và 24% khả năng giành ngôi vô địch.

Đội á quân Champions League là Liverpool có 83% khả năng sẽ đả bại Porto để đi tiếp vào bán kết, 45% khả năng vào chung kết, sau cùng 24% khả năng giành ngôi vô địch.

Lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 2h ngày 10/4 với 2 cặp đầu tiên diễn ra giữa Liverpool và Porto, Tottenham và Man City.

Lúc 2h ngày 11/4 sẽ là thời điểm diễn ra 2 cặp đáng chú ý còn lại MU - Barcelona và Ajax - Juventus. Lượt về tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 17/4 và 18/4.

Rashford nói gì sau khi ghi bàn quyết định đưa MU vào tứ kết? Sau khi thực hiện cú đá phạt đền quyết định đưa MU vào tứ kết, Marcus Rashford chia sẻ với BT Sport rằng đây là điều mà anh tập luyện hàng ngày.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm