Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được nghỉ ngơi sau 90 phút bùng nổ ở Champions League

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 28 Serie A 2018/19, huấn luyện viên Allegri khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho các trận quan trọng hơn.

Sau màn lội ngược dòng thuyết phục trước Atletico Madrid ở vòng 16 đội Champions League 2018/19, “Lão phu nhân” chuẩn bị hành quân đến sân của Genoa. Trong bối cảnh bỏ xa đội xếp sau Napoli đến 18 điểm tại Serie A, Juventus sẽ tạo điều kiện để Cristiano Ronaldo lấy lại thể trạng tốt nhất.

Huấn luyện viên (HLV) Max Allegri xác nhận thông tin này: “Ronaldo được nghỉ ngơi ở trận Genoa sau khi ghi hat-trick tuyệt vời vào lưới Atletico. Cậu ấy thi đấu nhiều trong thời gian qua và chuẩn bị hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Rất mạo hiểm nếu bắt CR7 cày ải với mật độ dày”.

Ronaldo duoc nghi ngoi sau man huy diet Atletico anh 1
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Juventus đánh bại Atletico.

Sau khi ghi bàn kết liễu Atletico, Ronaldo thực hiện màn ăn mừng phản cảm nhằm trả đũa HLV Diego Simeone. Vì điều này, một số nguồn tin khẳng định Liên đoàn bóng đá châu Âu xem xét cấm siêu sao 34 tuổi thi đấu ở trận tứ kết lượt đi.

HLV Allegri bác bỏ tin Ronaldo có thể bị cấm: “Chuyện này không thể xảy ra. Tôi nghĩ mỗi cầu thủ đều chọn cho mình cách ăn mừng khác nhau. Tôi không thấy sự phản cảm ở hành động của Ronaldo. Cậu ấy chỉ muốn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ”.

Hướng đến vòng tứ kết Champions League mùa này, “Lão phu nhân” chạm trán Ajax. Trong số 8 đội bóng, Ajax được xem là đối thủ nhẹ ký nhất cho Juventus. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Max Allegri có thể ôm hận nếu coi thường đội đã biến Real Madrid thành cựu vương của giải đấu.

Ronaldo duoc nghi ngoi sau man huy diet Atletico anh 2
Ronaldo ăn mừng trả đũa HLV Simeone.

Vị thuyền trưởng Juventus tiếp lời: “Khi Ajax vừa xuất sắc loại Real khỏi cuộc chơi, Juventus chắc chắn phải tôn trọng đối thủ này. Đội hình Ajax sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá. Họ rất khó chịu khi thi đấu trên sân nhà”.

Bên cạnh Ronaldo, Juan Cuadrado, Andrea Barzagli và Sami Khedira cũng không thể ra sân ở trận Genoa vì chấn thương. Riêng trường hợp của Douglas Costa cần đội ngũ bác sĩ Juventus kiểm tra lần cuối.

HLV Allegri khẳng định trao cơ hội bắt chính cho thủ môn dự bị Mattia Perin. 2 trụ cột quan trọng Blaise Matuidi và Giorgio Chiellini cũng có khả năng dưỡng sức trên ghế dự bị.

Ronaldo duoc nghi ngoi sau man huy diet Atletico anh 3
Juventus không có đối thủ ở cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Ảnh: Wikipedia.
Những pha làm xiếc với bóng trên sân tập của Ronaldo Luôn nỗ lực trên sân tập là một trong những bí quyết giúp Cristiano Ronaldo tỏa sáng khi thi đấu. Anh không ngại thể hiện những pha bóng kỹ thuật hay cú sút uy lực khi tập luyện.

Nedved: 'Ronaldo bị xúc phạm ở Madrid'

Trước những tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ bị cấm thi đấu ở tứ kết Champions League sau màn ăn mừng quá khích, cựu danh thủ Juventus lên tiếng bảo vệ tiền đạo 34 tuổi này.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm