Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Lou, Emmi Hoàng chia sẻ mẹo chăm sóc da cho cả gia đình

Khởi nguồn của một làn da đẹp là sạch, đây cũng là kim chỉ nam để các hot mom như Trang Lou hay Emmi Hoàng lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho cả nhà.

Để có làn sạch da, các gia đình không thể bỏ qua bước đầu tiên tưởng đơn giản nhưng mất thời gian là chọn sữa tắm. Nên chọn loại vừa phù hợp với làn da, vừa sở hữu hương thơm yêu thích để “chill” sau một ngày dài hay chọn loại dịu nhẹ cho da nhạy cảm của con, “hợp gu” với từng thành viên trong gia đình? Đó là những băn khoăn khiến mỗi bà mẹ đau đầu khi tìm chọn mua sữa tắm.

Lifebuoy anh 1

Mẹ nên chọn loại sữa tắm nào để phù hợp với cả gia đình?

Thế nhưng nỗi lo khi mỗi sáng thức dậy ở các thành phố lớn, sự hiện diện của màn sương mù do những hạt bụi mịn gây ra càng khiến nhu cầu tìm mua sản phẩm sữa tắm giúp bảo vệ làn da trở nên cấp thiết hơn. Theo một thống kê từ Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, trung bình một người phụ nữ Việt “gánh” trên mình gần 6 kg bụi ô nhiễm mỗi năm dù đã được che chắn kỹ. Thực tế, cánh nam giới đối đầu với lượng bụi không kém thậm chí nhiều hơn do tính chất công việc, nhưng lại bỏ qua việc chăm chút sức khỏe. Hay như trẻ em có làn da và hệ miễn dịch kém là đối tượng dễ bị bụi mịn PM2.5 tấn công hàng ngày.

Lifebuoy anh 2

Trong báo cáo thường niên về chỉ số hiệu suất môi trường EPI do tổ chức môi trường Mỹ thực hiện, Việt Nam trong nhóm 10 nước ô nhiễm không khí hàng đầu châu Á.

Với kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/100 lỗ chân lông, PM2.5 dễ dàng len lỏi qua lớp quần áo, không những bám trên bề mặt mà còn tiến sâu vào các lỗ chân lông gây nên các vấn đề về da như mụn do viêm tắc, mẩn ngứa hay nổi nốt đỏ kích ứng.

Vì vậy, một trong những yếu tố cần ưu tiên khi chọn sữa tắm là khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi mịn ẩn nấp dưới da. Việc thanh lọc tầng sâu không chỉ giúp ngăn ngừa những vấn đề dễ thấy ngoài da, mà còn củng cố thêm lớp hàng rào bảo vệ, tăng sức đề kháng giúp da tránh những tác nhân có hại từ môi trường xung quanh.

Ý thức được nỗi nguy hại từ bụi mịn cho gia đình nhỏ và bản thân mẹ bầu, hot mom Trang Lou đã trải nghiệm và dành lời khen cho sản phẩm sữa tắm cô đã chọn. Mẹ Xoài chia sẻ: “Từ ngày sử dụng Lifebuoy Detox, mình không còn sợ vi khuẩn và bụi mịn, da bớt 'hờn dỗi' hẳn. Sản phẩm sở hữu thành phần thiên nhiên lành tính và dịu nhẹ nên cả nhà đều thích và dùng chung luôn”.

Lifebuoy anh 3

Chai Lifebuoy Detox với khả năng làm sạch sâu khiến nhà Xoài dùng hết rất nhanh.

“Dân chuyên” về da như Emmi Hoàng cũng bất ngờ với tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và bụi mịn, giúp làn da khoẻ từ bên trong, đẹp ở bên ngoài của sữa tắm Lifebuoy Detox. Khi trải nghiệm sản phẩm cho mình và con gái, cô nàng không giấu được sự thích thú: “So sánh với thời điểm trước khi dùng Lifebuoy Detox, Emmi thấy làn da của mình được làm sạch hiệu quả hơn nhiều, gần như không còn xuất hiện tình trạng da bị mẩn ngứa, nổi nốt đỏ, đặc biệt mấy nốt mụn trên lưng cũng biến mất”.

Lifebuoy anh 4

Bộ đôi Lifebuoy Detox từ thiên nhiên khiến hai mẹ con Emmi Hoàng mê mẩn.

Với những làn da nhạy cảm, đặc biệt da trẻ em, Lifebuoy Detox ghi điểm với các thành phần chiết xuất thiên nhiên như matcha, khổ qua, than hoạt tính, bạc hà lành tính, dịu nhẹ, không khiến da khó chịu, giữ được độ ẩm mịn cần thiết và dễ sử dụng với mọi loại da.

“Da của hai bạn Joy và Harley cũng được làm sạch sâu mà không bị kích ứng, riêng điểm này thì Emmi yên tâm vì Lifebuoy Detox có thành phần thiên nhiên, vốn dĩ Lifebuoy nổi tiếng trước giờ là dùng được cho cả nhà. Cảm giác nhẹ da sau khi tắm cũng khiến mình rất mê, da không bị nhờn rít hay căng kin kít, bởi sản phẩm giữ ẩm, mềm mịn cho da tốt”, Emmi Hoàng nói thêm.

Lifebuoy anh 5

Sữa tắm Lifebuoy Detox với thành phần chiết xuất tự nhiên giúp làm sạch sâu, thanh lọc làn da mỗi ngày mà vẫn mềm mại, cân bằng pH. Sản phẩm có 2 loại: Lifebuoy matcha và khổ qua giúp chống oxy hoá, hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả; Lifebuoy than hoạt tính và bạc hà giúp da thanh lọc da, mang đến cảm giác mát lạnh.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm