Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Goal đưa tin Messi chia tay Barcelona

Theo phóng viên Lirpa Loof của trang bóng đá Goal, CLB Real chi 500 triệu euro để chiêu mộ Messi từ Barca, trong đó một nửa khoản tiền trên là mức phí chuyển nhượng của Leo.

Trang Goal đưa tin về phát biểu của Lionel Messi trước trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona ở vòng 31 La Liga diễn ra cuối tuần này (lúc 1h30 ngày 3/4). Tiền đạo người Argentina chia sẻ: “Do ảnh hưởng của Luật công bằng tài chính, Barcelona không thể đáp ứng những gì tôi xứng đáng được hưởng. Tôi đề nghị họ bán sân Nou Camp để giữ tôi. Nhưng một vài lý do, họ đánh giá đội bóng hơn tôi. Khi nhận ra điều này, trái tim tôi tan vỡ, và mối quan hệ của chúng tôi cũng chấm dứt”.

Messi gia nhap Real anh 1
Trang Goal đưa tin, Lionel Messi gia nhập Real Madrid.

Phóng viên Lirpa Loof của trang Goal cho biết, Lionel Messi đồng ý gia nhập Real Madrid với giá 250 triệu euro sau khi mùa này kết thúc. Anh trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới khi phá sâu kỷ lục về mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale - cầu thủ đầu quân cho Real Madrid từ Tottenham với giá 100 triệu euro năm 2013.

Ngoài ra, Real Madrid chi thêm 250 triệu euro để trả tiền lương của Messi và các khoản chi phí trong quá trình hoàn tất hợp đồng gồm tiền cho người đại diện.

Theo thông tin từ thủ đô Madrid, Cristiano Ronaldo vui mừng chào đón Lionel Messi đến Bernabeu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hy vọng nhận được sự hỗ trợ của Leo từ bên cánh. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ chơi ở vị trí trung phong trong đội hình Real Madrid, còn Messi có nhiệm vụ hỗ trợ cho anh.

Phóng viên Lirpa Loof cho biết thêm, sau khi bán Lionel Messi, Barca chiêu mộ Jamie Vardy từ Leicester City. Tiền đạo người Anh sẽ sát cánh cùng Luis Suarez trong đội hình CLB chủ sân Nou Camp.

Những thông tin trên hiện khiến người hâm mộ bóng đá thế giới hoàn toàn bất ngờ. Trong khi, hai đội bóng Real Madrid và Barca vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Tuy nhiên, không loại trừ đây có thể là tin gây sốc trong ngày cá tháng tư (1/4).

Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói đùa, ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau, và nhằm ngày 1/4 dương lịch hàng năm.

Cá tháng tư không phải là ngày nghỉ lễ chính thức, nhưng vẫn là phong tục truyền thống tại nhiều quốc gia kỷ niệm hàng năm đúng hôm 1/4, bằng cách tung nhiều tin đồn hoặc nói đùa vô hại về nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hay trêu chọc ai đó.

Những tin giả như thế thường được tung ra trong ngày 1/4 ở các quốc gia như Mỹ, Pháp, Ireland... Trong khi tại một số quốc gia khác, những câu chuyện đùa và hài hước phải được chấm dứt vào giữa trưa như Anh, Canada, Australia, New Zealand.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm