Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang chuyển nhượng quốc tế tiết lộ Văn Hậu hết hợp đồng

Trang Transfermarkt đưa tin hợp đồng cho mượn của Đoàn Văn Hậu tại CLB Heerenveen hết hạn từ hôm qua (ngày 30/6).

Trang này xác nhận hợp đồng cho mượn Văn Hậu từ CLB Hà Nội tới Heerenveen (Hà Lan) đã hết hạn. Theo hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1999 không còn là người của đội bóng Hà Lan nữa. Thông tin này cũng phù hợp với xác nhận từ CLB Hà Nội.

Van Hau anh 1

Lịch sự chuyển nhượng của Văn Hậu trên chuyên trang Transfer Markt. Trang này xác nhận hợp đồng của Văn Hậu ở Heerenveen đã hết hạn. Ảnh: Transfer Markt.

Hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải của Văn Hậu ở Hà Lan đã kết thúc. CLB Hà Nội và Heerenveen đang tích cực đàm phán. Tương lai của Văn Hậu hiện chưa được xác định. Nếu Heerenveen đồng ý gia hạn, Văn Hậu sẽ ở lại Hà Lan. CLB Hà Nội khẳng định họ sẵn sàng hỗ trợ Heerenveen trả lương để Văn Hậu được ở lại môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Nếu đàm phán thất bại, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam. Anh sẽ nghỉ thi đấu một thời gian trước khi ra sân trở lại từ lượt về V.League 2020.

Transfer Markt là chuyên trang về chuyển nhượng và giá trị cầu thủ uy tín bậc nhất thế giới. Nhiều CLB, giới báo chí đều xem đây là kênh thông tin quan trọng để định giá cầu thủ. Đây cũng là chuyên trang có hệ thống dữ liệu lớn, phủ sóng rộng ở hầu hết giải đấu lớn khắp thế giới.

Trang này xác nhận giá trị của Văn Hậu không hề tăng lên sau một mùa giải ở Hà Lan. Giá trị của anh vẫn là 150.000 euro.

Một mùa giải tại Heerenveen, Văn Hậu được chơi 4 phút tại cúp quốc gia. Anh chủ yếu ra sân cho đội hình 2 ở giải dự bị. Hậu vệ tuyển Việt Nam có nhiều tiến bộ về hình thể, ngôn ngữ và vẫn duy trì năng lực chuyên môn. Tuy vậy, anh chưa thể đột phá đội hình chính và chưa nằm trong chiến lược nhân sự của đội một.

30/6 - ngày cuối trong hợp đồng của Văn Hậu ở Hà Lan Hôm nay (30/6) là ngày cuối cùng trong hợp đồng cho mượn Văn Hậu của CLB Hà Nội với Heerenveen. Đại diện bóng đá Việt Nam đang chờ đợi đối tác Hà Lan đưa ra quyết định mới.

CLB Hà Nội sẵn sàng trả tiền để Văn Hậu ở lại Hà Lan

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang khẳng định đội bóng này không ngại việc hỗ trợ lương để Văn Hậu có thể phát triển chuyên môn tại SC Heerenveen nhưng phải kèm điều kiện.

Vì sao Văn Hậu không nên lãng phí thời gian ở Heerenveen?

Nếu Đoàn Văn Hậu sang châu Âu từ khi 12 hay 13 tuổi, mọi thứ có thể đổi khác với anh, người đối mặt nguy cơ lớn kết thúc cuộc phiêu tại SC Heerenveen trong thời gian tới.

Văn Hậu đăng thông điệp ẩn ý trước ngày quyết định hợp đồng

Trước khi thỏa thuận giữa các bên hết hạn, quyết định về hợp đồng của Văn Hậu sẽ được CLB Heerenveen đưa ra vào ngày 28/6.

Thanh Thảo

Bạn có thể quan tâm