Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang chủ Arsenal lập 'cú đúp' danh hiệu nước Anh

Không chỉ thành công trên sân cỏ, Arsenal còn đạt được nhiều bước tiến đáng mừng trong lĩnh vực truyền thông.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong cả lĩnh vực chuyển nhượng lẫn thành tích thi đấu. Tại Premier League, Pháo thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu. Còn ở Champions League, thầy trò Wenger đã tiến rất gần tới tấm vé dự vòng knock-out năm thứ 14 liên tiếp.

Trang web của Arsenal giành giải thưởng "website thể thao phổ thông nhất".

Không chỉ thành công trên sân cỏ, Arsenal còn đạt được nhiều bước tiến đáng mừng trong lĩnh vực truyền thông. Bằng chứng là trang chủ của đội bóng Bắc London đã giật 2 giải thưởng trong cuộc bình chọn website ở đảo quốc Sương mù (Metrix UK).

Cụ thể, Arsenal đã giành giải “website thể thao hay nhất của năm” (dựa trên đánh giá của các chuyên gia) và “website thể thao phổ thông nhất” (dựa trên bình chọn của độc giả). Ở giải thưởng thứ 2, Pháo thủ đã nhận được khoảng 90 nghìn lá phiếu ủng hộ. Tính tổng cộng, đội bóng Bắc London đã sở hữu 2 giải thưởng trong 20 hạng mục bình chọn.

Không dừng lại ở đó, trang chủ của Arsenal còn lọt vào top đề cử cho danh hiệu “website thể thao hay nhất châu Âu” 2013 (Lovie Award). Giám đốc phụ trách truyền thông của Arsenal, ông Richard Clarke phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào vì giành được 2 giải thưởng này. Trước đây, chúng tôi từng có giai đoạn thành công ở sự kiện đặc biệt này nên việc giữ được bước phát triển là điều tuyệt vời. Trong 1 năm qua, website của chúng tôi đã thay đổi khá triệt để”, Giám đốc truyền thông của Arsenal, ông Richard Clarke chia sẻ.

Cú đúp danh hiệu trên đã mang lại sự hưng phấn lớn về mặt tinh thần cho tập thể Arsenal. Có thể đây sẽ là 1 trong những cú hích giúp thầy trò Arsene Wenger chấm dứt chuỗi năm trắng tay ở mùa giải năm nay.

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm