Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Việt Nam - Campuchia vào top 5 khoảnh khắc cuối tuần

Kết quả các trận đấu tại bảng B của AFF Cup 2016, trong đó có sự góp mặt của ĐT Việt Nam, được trang Foxsportsasia chọn vào top 5 khoảnh khắc thể thao hấp dẫn cuối tuần qua.

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 1
Đã chắc suất vào bán kết, tuy nhiên ĐT Việt Nam cần ít nhất 1 điểm trước Campuchia để giành vị trí nhất bảng B. HLV Nguyễn Hữu Thắng không hề khinh suất trước đối thủ, vốn đã bị loại, khi tung ra sân đội hình rất mạnh với Công Vinh, Văn Thanh, Thành Lương, Ngọc Hải...

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 2
Nhưng ngay phút thứ 7, ĐT Việt sớm thiệt quân khi trung vệ Trương Đình Luật bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với cầu thủ Campuchia. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam trong thế thiếu người vẫn giành được chiến thắng 2-1 sau đó.

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 3
Pha lập công của tiền đạo Công Vinh và Nub Tola đá phản lưới nhà giúp ĐT Việt Nam dẫn 2-0 khi trận đấu diễn ra chưa được 1 giờ đồng hồ. Chrenrng Polroth gỡ lại 1 bàn cho Campuchia, nhưng chừng đó không đủ giúp đội bóng này tránh được thất bại thứ ba liên tiếp.

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 4
Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Malaysia thua Myanmar 0-1, qua đó chia tay AFF Cup ngay từ vòng bảng. Trong khi đó, Việt Nam và Myanmar dắt tay nhau vào bán kết.

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 5
Những ngày cuối tháng 11 cũng chứng kiến làng đua xe Công thức 1 (F1) chào đón tân vương. Vượt qua nhiều tên tuổi nặng ký, Nico Rosberg đã giành được chức vô địch F1 mùa 2016. 

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 6
Ở chặng đua cuối diễn ra tại Abu Dhabi, người về nhất là Lewis Hamilton (phải), theo đó cán mốc 4 lần liên tiếp thắng chặng mùa này. Song, việc Rosberg cán đích thứ hai ở chặng đua cuối giúp tay đua người Đức qua mặt Hamilton với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn để giành chức vô địch.

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 7
Đến với nước Anh, cơn mưa bàn thắng trên sân Liberty của Swansea vào top khoảnh khắc ấn tượng nhất. Cùng với Crystal Palace, chủ nhà Swansea mang đến cho khán giả cuộc rượt đuổi tỷ số có tới 9 bàn thắng được ghi. 

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 8
Sau 90 phút, Swansea hạ Crystal Palace 5-4. Đáng chú ý, cựu tiền đạo Juventus Fernando Llorente lập cú đúp trong thời gian bù giờ của hiệp 2 để ấn định thắng lợi kịch tính cho Swansea.

 

Chien thang cua Viet Nam truoc Campuchia vao top khoanh khac cuoi tuan anh 9
Cũng ở môn thể thao vua, cuối tuần qua chứng kiến Jeonbuk Hyundai Motors giành chức vô địch AFC Champions League. Sau hai lượt trận, đại diện Hàn Quốc hạ Al Ain với tổng tỷ số 3-2. Như vậy, Jeonbuk Hyundai Motors sẽ giành quyền tham dự FIFA Club World Cup, nơi có sự góp mặt của Real Madrid, nhà vô địch Champions League mùa 2015-16, vào tháng 12 tới.

 

Nguyên Trí (Theo FoxSports)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm