Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Văn Thảo giành đai vô địch IBA thế giới

Vượt qua đối thủ nặng ký Andrew Laurio, võ sĩ quyền anh Trần Văn Thảo giành đai vô địch IBA thế giới vào tối 30/9.

"Chóng vánh". Đó là từ ngữ duy nhất để miêu tả chiến thắng của Trần Văn Thảo, người chỉ cần một hiệp để hạ knock-out đối thủ đến từ Philippines - quốc gia rất mạnh về boxing.

Ở trận này, Văn Thảo cho thấy rõ ý đồ "tấn công phủ đầu" khi nhập cuộc chủ động. Theo đó, anh liên tục ra đòn, khiến đối phương choáng váng. Và một trong những series cú đấm với lực rất mạnh và độ chính xác cao giúp Trần Văn Thảo đánh bại Andrew Laurio chỉ sau 2 phút.

Đây là lần thứ hai Trần Văn Thảo có chiến thắng chóng vánh trong năm nay. Hồi tháng 1, võ sĩ Việt Nam cũng hạ knock-out Phayom Boonrueang của Thái Lan chỉ sau hai hiệp.

Văn Thảo từng vô địch quyền Anh nghiệp dư toàn quốc các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015 và 2016, hạng 52 kg cũng như sân chơi "Đấu trường thép" 2016.

Tháng 11/2017, Văn Thảo gây tiếng vang lớn khi đánh bại đối thủ George Lumoly để trở thành võ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc đai WBC châu Á hạng siêu ruồi. Cùng năm, anh nhận giải thưởng "Võ sĩ quyền anh danh dự châu Á".

Mẫu Tây Andrea Aybar hóa Ring Girl tiếp lửa Trần Văn Thảo

Người mẫu sinh năm 1995 bất ngờ xuất hiện trong vai trò Ring Girl tại sự kiện võ thuật diễn ra ở Trung tâm Thể dục Thể thao Tân Phú (TP.HCM), tối 2/1.

Trần Văn Thảo: 'Trận đấu với võ sĩ Philippines sẽ rất khốc liệt'

Nhà vô địch WBC châu Á 2017 và á quân SEA Games 31, Trần Văn Thảo sẽ chơi trận tranh đai IBA thế giới đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 30/9 tại TP.HCM.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm