Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Tiểu Vy khóc nức nở trước phút trao lại vương miện

Đứng trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Trần Tiểu Vy đã bật khóc và gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp cô hoàn thành hai năm đương nhiệm.

Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 Cô gái sinh năm 2001 không được chú ý từ đầu. Tuy nhiên, cô ngày càng tỏa sáng qua từng vòng thi và giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã tham gia phần đồng diễn mở màn và trình diễn áo dài cùng top 35. Cuối chương trình, người đẹp 20 tuổi trở lại sân khấu, catwalk những bước cuối cùng trong vai trò đại diện nhan sắc quốc gia trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

tieu vy khoc chung ket hoa hau viet nam anh 1

Tiểu Vy không nén được nước mắt khi chia sẻ cảm nghĩ về hai năm đương nhiệm. Hoa hậu người Quảng Nam gửi lời cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã luôn bên cạnh, động viên và giúp đỡ cô vượt qua mọi thử thách.

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn gửi lời tri ân đến ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Theo cô, ban tổ chức và hội đồng giám khảo đã đặt lên vai cô gánh nặng, nhưng cũng là vinh dự lớn, để giúp cô trưởng thành.

Sau hai năm đăng quang, hoa hậu 10X có nhiều thay đổi về ngoại hình. Tiết lộ với Zing, Tiểu Vy nói sau 2 năm đăng quang, cô cao thêm 1 cm, tức 1,75 m. Số đo ba vòng của hoa hậu cũng thay đổi, lần lượt là 85-63-93. Hoa hậu quê Quảng Nam theo đuổi hình tượng gợi cảm, cá tính.

tieu vy khoc chung ket hoa hau viet nam anh 3

Kết thúc nhiệm kỳ, Trần Tiểu Vy đã để lại dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ sắc đẹp nước nhà. Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2018, cô không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng vẫn tạo được dấu ấn. Người đẹp gốc Hội An vào top 30 chung cuộc và nhận danh hiệu top 5 Người đẹp nhân ái.

Tiểu Vy, Phương Nga dự đoán người đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga cùng dự đoán người đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nguyễn Thành - Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm