Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành và bản kế hoạch 'cưa gái' độc đáo

Nếu bạn đang có ý định cưa cẩm một cô nàng và muốn học hỏi theo bí kíp của chàng ta thì sao không vào xem thử đi, và kiểm chứng xem nàng có đủ “xiêu vẹo” không nhé.

Trong tập 5 của series phim ngắn Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt, Nam đẹp trai (Trấn Thành thủ vai) si cô nàng hàng xóm Angel Dương (Nabi). Anh chàng đã vạch ra bảng kế hoạch tán tỉnh.

Bất ngờ xuất hiện với đôi dép con heo

Khi theo dõi tập tập 4 và có phen cười đắc chí khi Nam đẹp trai vì tia gái đẹp mà làm bể hai cái chậu kiểng, chắc hẳn khán giả của series phim ngắn Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt muốn biết lần này chàng ta sẽ nghĩ ra trò gì nữa để có thể tiếp cận người đẹp. Và không làm mọi người thất vọng, vẫn với phong cách rất dí dỏm nhưng cũng rất dễ thương, Nam đẹp trai bắt đầu với kế hoạch bằng cách lượn xe qua lại trước cửa nhà nàng, để vờ vô tình gặp mặt, tìm cớ bắt chuyện. Kế hoạch đầu xuôi mà đuôi không lọt khi nàng phát hiện ra chàng đi làm mà mang đôi dép con heo.

Đi làm mà mang dép này?

Hóa trang thành Nobita

Không nhụt chí và quyết tâm chiếm cảm tình người đẹp, Nam đẹp trai tiếp tục hóa trang thành Nobita ôm Doraemon và nhảy Lambada trước cổng nhà Angel Dương. Khi anh đang nhảy múa rất nhập tâm, một cánh cửa khẽ mở ra và tặng ngay cho chàng trọn xô nước lạnh. Nam đẹp trai trở thành "dũng sĩ ướt sũng" và đúng lúc này, cô hàng xóm Angel Dương đột ngột xuất hiện.

Có lẽ đây là pha cười đã nhất cho người xem, vì vừa ngộ nghĩnh lại hết sức dễ thương. Những sự việc xảy ra càng lúc càng oái ăm, dở khóc dở cười khiến những kế hoạch của chàng lần lượt bị phá sản. Liệu Nam đẹp trai có chịu bó tay, dừng cuộc chinh phục người đẹp?

Nàng xuất hiện thật không đúng lúc.

Độc chiêu cuối cùng

Sau bao nhiêu kế hoạch đều đổ bể, Nam quyết định sử dụng đến độc chiêu cuối: mời nàng vào nhà chơi và thể hiện sự ga lăng hết mình. Chàng Nam đẹp trai với những việc làm tưởng như ngớ ngẩn bỗng như lột xác trở thành một anh chàng đảm đang. Nam pha nước, cắt trái cây, luộc gà mời nàng và sau đó còn giúp nàng tìm mua chiếc xe máy trên ChợTốt.vn để tiện việc đi dạy thêm.

Từ những việc rất nhỏ, Nam đã hiện lên trong mắt cô hàng xóm dễ thương một hình ảnh rất khác khiến trái tim nàng bắt đầu rung động.

Nam đẹp trai làm gì mà Angel Dương thảng thốt?

Bài học muôn thuở của tình yêu

Vẫn những pha gây cười nhẹ nhàng, những nét biểu cảm trên gương mặt đầy dí dỏm của Trấn Thành và đặc biệt là vẻ ngây thơ dễ thương của Nabi, clip hài ngắn Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt tập 5 càng trở nên hấp dẫn. Có lẽ câu chuyện sẽ còn tiếp diễn, nhưng bên cạnh tiếng cười sảng khoái đâu đó còn có bài học cuộc sống đan xen. Tình yêu là vậy, có thể bạn phải gặp qua nhiều người và sau đó sẽ bị “sét đánh” với một người khác. Bạn có thể làm những việc chẳng giống ai, chơi trội, hay thậm chí biến mình thành ngớ ngẩn chỉ để lấy lòng người đẹp, mà quên đi rằng, thật ra, những điều giản đơn như chia sẻ cùng nhau, trở thành một người đàn ông thực thụ, biết vào bếp… mới là điều hấp dẫn phụ nữ nhất. Và chàng Nam đẹp trai đã làm được điều đó.

Nếu bạn đang có ý định tán tỉnh một cô nàng nào đó và muốn học hỏi theo bí kíp, hãy thử và kiểm chứng xem nàng có đủ xiêu không.

Sau 3 ngày tung ra clip đã được gần 850.000 lượt xem trên Youtube và hơn 1.200 lượt chia sẻ trên Facebook.

Theo dõi loạt phim ngắn Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt tại đây.

Tư liệu: Chợ Tốt

Bạn có thể quan tâm