Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Trấn Thành: 'Tiền chỉ là tờ giấy, tôi không đi tìm tờ giấy'

Hành trình trưởng thành của Trấn Thành gắn liền với cụm từ "biết lắng nghe". Anh lắng nghe khán giả, lắng nghe chính mình, để xem bản thân thực sự đi đúng quỹ đạo đặt ra hay chưa.

Tran Thanh anh 1 Tran Thanh anh 2

Hành trình trưởng thành của Trấn Thành gắn liền với cụm từ "biết lắng nghe". Anh lắng nghe khán giả, lắng nghe chính mình, để xem bản thân thực sự đi đúng quỹ đạo đặt ra hay chưa.


_____

Show: FRONT-row

Khách mời: Trấn Thành

_____

Khách mời số thứ 3 của series FRONT-row là Trấn Thành - đạo diễn Mai, bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm vào dịp Tết Giáp Thìn 2024. Trở lại đường đua điện ảnh mùa Tết này, anh lần đầu thử sức thể loại tâm lý - tình cảm, cho thấy một đạo diễn Trấn Thành rất khác so với Nhà bà Nữ hay Bố già trước đó.

Sau mỗi tác phẩm, Trấn Thành thấy bản thân trưởng thành nhờ biết lắng nghe. Anh bày tỏ: "Là nghệ sĩ, tôi luôn muốn bản thân phải mới mẻ và trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Cho nên, không có gì tốt hơn ngoài việc biết lắng nghe. Lắng nghe khán giả, lắng nghe chính mình, rằng bản thân thực sự đi đúng quỹ đạo đã đặt ra hay chưa".

Tại buổi trò chuyện, anh còn nói về góc nhìn về thị trường điện ảnh trong nước. Đặc biệt, khi nhắc đến Nhất Trung (đạo diễn Gặp lại chị bầu - phim được đánh giá là đối thủ của Mai ở rạp), anh cũng có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn.

FRONT-row là series được lấy cảm hứng từ thuật ngữ front-row, tức hàng ghế đầu trong những show diễn thời trang (fashion show). Đây là hàng ghế thuận lợi nhất cho việc quan sát, đồng thời cũng khẳng định đẳng cấp và vị trí của người được ngồi, thường là những VIP, nghệ sĩ hoặc biên tập viên nổi tiếng.

Với series FRONT-row, Tri Thức - Znews mời đến những ngôi sao nổi bật trong lĩnh vực của họ hoặc những người tiêu biểu, đang có sản phẩm, chiến dịch được quan tâm, gây chú ý trên thị trường. Địa điểm quay là những bối cảnh đặc biệt, gắn liền với công việc của nhân vật.

Victor Vũ: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ Lý Hải và Trấn Thành là đối thủ'

Victor Vũ cho biết Trấn Thành hay Lý Hải đều có phong cách làm phim riêng. Bản thân anh không coi họ là đối thủ trong nghề.

ZNEWS Podcast Team

Concept: Quang Đức
Nội dung: Quang Đức - Nhật Lam
Sản xuất: Ngọc Hải

Bạn có thể quan tâm