Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Victor Vũ: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ Lý Hải và Trấn Thành là đối thủ'

Victor Vũ cho biết Trấn Thành hay Lý Hải đều có phong cách làm phim riêng. Bản thân anh không coi họ là đối thủ trong nghề.

Victor Vu anh 1 Victor Vu anh 2

_____

Show: FRONT-row

Khách mời: Victor Vũ

_____

Series FRONT-row mời đến những ngôi sao nổi bật trong lĩnh vực của họ hoặc những người tiểu biểu, đang có sản phẩm hoặc chiến dịch được quan tâm, gây chú ý trên thị trường. Địa điểm quay là những bối cảnh đặc biệt, gắn liền với công việc của họ.

Do đó, khách mời tiếp theo trong series FRONT-row không ai khác chính là đạo diễn Victor Vũ. Sở hữu hàng loạt tác phẩm điện ảnh ấn tượng trải dài hơn thập kỷ, anh tiếp tục minh chứng tên tuổi hàng đầu thị trường với bộ phim mới mang tên Người vợ cuối cùng. Chỉ sau vài ngày công chiếu, Người vợ cuối cùng đã trở thành bộ phim đứng đầu doanh thu phòng vé với xấp xỉ 39 tỉ, và vẫn chưa có dấu hiệu "nguội" đi.

Tại FRONT-row, Victor Vũ đã chia sẻ góc nhìn của bản thân về thị trường điện ảnh trong nước, sự cạnh tranh phòng vé giữa các bộ phim và cả cảm giác của một đạo diễn hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, khi đứng trước câu hỏi về vấn đề "né lịch" ngày phát hành phim, Victor Vũ đã chia sẻ: "Theo tôi, tất cả phim đều né nhau. Trong một thị trường nhỏ bé và đang phát triển, tại sao phải đối đầu với nhau? Tại sao không tạo điều kiện và hỗ trợ lẫn nhau? Tôi nghĩ đó là sự sắp xếp hợp lý, để tạo khoảng không gian riêng để mỗi bộ phim được tỏa sảng."

FRONT-row là series được lấy cảm hứng từ thuật ngữ front-row, tức hàng ghế đầu trong những show diễn thời trang (fashion show). Đây là hàng ghế thuận lợi nhất cho việc quan sát, đồng thời cũng khẳng định đẳng cấp và vị trí của người được ngồi, thường là những VIP, nghệ sĩ hoặc biên tập viên nổi tiếng.

Lý Hải: 'Tôi không đạp đổ chén cơm của người khác để ngồi hàng đầu'

Đạo diễn series phim “Lật mặt” đồng ý rằng ngồi ở hàng ghế đầu sẽ không nhìn thấy tấm lưng người khác, đôi khi điều đó "thật nguy hiểm".


Team Giải trí

Concept: Quang Đức - Phan Nhật
Nội dung: Nguyễn Yến - Huỳnh Duy
Sản xuất: Hải Dương - Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm