Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành mải mê tám chuyện khi trường quay bị cúp điện

Trong lúc chờ bộ phận kỹ thuật khắc phục sự cố mất điện, MC của Thử thách cùng bước nhảy đứng trên sân khấu trò chuyện với các thí sinh.

1

Tối 13/12 khi Đức Tiến - Vi Anh chăm chú lắng nghe nhận xét của giám khảo Tuyết Minh trong So You Think You Can Dance phiên bản Việt thì bất ngờ trường quay cúp điện, làm  gián đoạn việc phát sóng trực tiếp trên HTV7. Mất hơn 10 phút, bộ phận kỹ thuật mới khắc phục được sự cố.

2

Trong thời gian rảnh rỗi, Trấn Thành đứng trên sân khấu  trò chuyện để trấn an tinh thần của Vi Anh và Đức Tiến. Đúng lúc giám khảo John Huy chê cặp đôi này quá ẩu khiến họ buồn rầu thì Tuyết Minh lên tiếng, cô chưa kịp phát biểu hết câu, chương trình đã tắt ngang vì mất điện.

3

Vẻ mặt âu lo không giấu được của 2 vũ công dancesport. Cả 2 ngồi tư thế "nước lụt", trò chuyện với các cổ động viên bên dưới.

4

Lần đầu nhà thi đấu Maximark gặp sự cố nên khán giả không ngừng lo lắng, nhưng Trấn Thành đã lên tiếng trấn an và mọi người đều nán lại đến phút cuối cùng. 

5

Trước đó trong hậu trường, Trấn Thành vừa tất bật làm đẹp, vừa tranh thủ xem lại kịch bản trước giờ lên sóng. MC điển trai nổi tiếng đỏm dáng mặc dù trang phục của anh không phải lúc nào cũng đẹp. Giám khảo Trần Ly Ly khen Trấn Thành đẹp trai vì chiếc áo đó chỉ có mỗi mình anh mặc.

6

Bị loại ở tuần trước, tuần này Kim Anh có mặt trong hậu trường để cổ vũ cho bạn bè. Mạnh Quyền vui mừng ôm chầm lấy hot girl khi được gặp lại cô.

7

Tấn Huy lủi thủi ngồi một góc trong khi bạn gái anh mừng mừng tủi tủi ôm lấy bạn nhảy Duy Hải. Phạm Lịch và Duy Hải nhảy cặp với nhau 5 tuần nhưng hot boy mắt hí không may bị loại khỏi top 10.

8

Vi Anh cũng vui mừng gặp lại người anh thân thiết. Mạnh Quyền vô tư tiết lộ, anh không có điều kiện như bạn bè nên quần áo toàn mượn của mọi người. Vũ công xứ Huế chia sẻ, để có chiếc quần đẹp trong đêm ra mắt top 10, Duy Hải đã để lại cho anh mượn mặc.

9

Nhảy cặp với nhau 5 tuần nên Đức Tiến gắn bó thân thiết với Xuân Thảo. Khi nhảy cặp với Phạm Lịch, chàng trai 16 tuổi ngây thơ chia sẻ, anh thích Xuân Thảo hơn vì cô vui vẻ và thoải mái.

10

Mạnh Quyền ép dẻo trong hậu trường để chuẩn bị cho những động tác bưng bê bạn nhảy. Anh đang là cái tên gây sốt cho những người yêu nhảy múa bởi kỹ thuật tuyệt vời cộng với sự thông minh sáng tạo trong những bài solo.

11

Xuân Thảo có khởi đầu khá tốt nhưng trong suốt hành trình, cô chưa có cơ hội để bứt phá và tỏa sáng như các đối thủ. Nhưng tối qua, bạn gái Đình Lộc đã thăng hoa với 2 bài biên đạo không thể tuyệt vời hơn.

13

Top 8 khoe dáng trong hậu trường. Trong đêm công bố kết quả tối 14/12, sẽ có 2 vũ công chia tay với chương trình.


Kim Chi

Ảnh: Thế Danh

Bạn có thể quan tâm