Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành giả điên bắt Ngọc Lan múa cột trên truyền hình

Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng tối 13/12, cặp đôi phối hợp vô cùng ăn ý trong một thử thách mới.

Tối 13/12, tập 10 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng trên kênh VTV3 quy tụ 4 gương mặt từng giành cúp ở những chương trình trước. Trở lại với show truyền hình này, Ngọc Lan đối đầu với Trấn Thành. Trong căn phòng bí mật, cô được hoá thân thành một cô gái làng trên đi bán tàu hủ và gặp Trấn Thành – một anh chàng làng dưới. Tình huống chương trình đưa ra là nam nữ ở hai làng nhất quyết không được đến với nhau, nếu bị phát hiện sẽ bị xử phạt nặng. Chính vì điều đó, khi bị trưởng làng bắt gặp, Ngọc Lan và Trấn Thành nhanh chóng ăn ý phối hợp bằng cách giả điên trên sân khấu.

Ngoài ra, Trấn Thành liên tục thử thách Ngọc Lan khi bắt làm thơ, múa cột nhưng cô đều vượt qua một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, giám khảo Hoài Linh vô cùng thích cách ứng xử của Ngọc Lan và liên tục dành cho cô nhiều lời khen ngợi: “Xử lý câu đầu tiên của em, anh thích nhất là Trấn Thành bị giật điện. Múa cột của em đúng con gái nhà quê, cầm gậy múa thì cũng là múa cột”. 

Ngọc Tưởng đối đầu với trưởng phòng Việt Hương. Trong căn phòng bí mật, anh được giao nhập vai thành chồng của Việt Hương khi đi hưởng tuần trăng mật trong rừng. Việt Hương vẫn là vị trưởng phòng quái chiêu nhất, còn anh chồng Ngọc Tưởng lúc nào cũng thủ sẵn dáng vẻ ngây thơ vô số tội.

Để tạo tình huống ứng xử trong thử thách, chương trình chuẩn bị sẵn một con cọp xuất hiện đòi ăn thịt cả hai, Ngọc Tưởng nhanh chóng nhập vai thành công khi giữ đúng hình tượng ông chồng bằn tiện. Dù muốn bảo vệ vợ tới đâu cũng không chấp nhận lấy chảo đập cọp vì sợ rớt xúc xích, không lấy ghế phang vì sợ gãy. Cuối cùng đỉnh cao của gã chồng là bứt lá chọi cọp. Nhưng kết quả không thành công, chị vợ phải dùng mỹ thỏ kế để đuổi tiểu sơn lâm đi.

Phi Phụng đối đầu với trưởng phòng Trường Giang và Chí Tài. Tình huống đưa ra là Phi Phụng đã vượt qua 1.000 thí sinh được dự tuyển vòng cuối cùng để phục vụ cho công chúa Chí Tài. Trong khi Trường Giang hoá thân thành hoàng tử Alibaba. Bước vào đầu thử thách, Phi Phụng bị ép hành lễ với hoàng tử và công chúng bằng cách giơ cao một chân rồi đứng im trong 10 phút. Thay vì nao núng, Phi Phụng lại vượt qua rất dễ dàng khi mượn vai hoàng tử Trường Giang làm điểm tựa.

Phi Phụng còn phải bước vào phần thi kiến thức yêu cầu cô giải thích cầm kỳ thi họa. Ngay sau đó là phần thi tài năng ca hát và với các thử thách này cô đều vượt qua nhanh chóng. Để kết thúc tình huống, chương trình bất ngờ cho 2 nhân vật xuất hiện và tự xưng là chồng con của Phi Phụng. Phi Phụng tỉnh táo hét toáng lên: “Hàng gài, tui không có gia đình”. Vẫn không thanh minh được, cô đổi sang tình huống khác: “Chị em sinh đôi, đây là chồng chị tui, đây là dì con ơi”.

Anh Đức đối đầu với trưởng phòng Công Lý. Anh được gài vào tình huống đi ra mắt nhà bạn gái và Công Lý chính là người bố anh phải đối mặt. Anh Đức liên tiếp bị thử thách tài làm thơ để Công Lý có thể xem được cách ứng xử của anh. Thông minh và khôn khéo,  nam diễn viên trẻ vượt qua thử thách một cách dễ dàng và bất phân thắng bại với Công Lý.

Sau đó, Công Lý quyết định khui hộp quà do Anh Đức mang đến. Ai ngờ bên trong là một chiếc áo của phụ nữ màu hồng. Danh hài bắt Anh Đức mặc ngay vào thử. Tình huống cao trào xuất hiện khi mẹ vợ xuất hiện đầy thương tích và đổ lỗi kẻ gây tai nạn không ai khác chính là con rể. Anh Đức phân trần: “Bác nhắc cháu mới nhớ, Xuân Bắc mua hộ, trao cho cháu từ ngoài vào đây, không có đi xe”. Hoài Linh bấm chuông dừng tình huống tại đây.

 

Sau khi vượt qua thử thách cá nhân, 4 khách mời phải đối đầu với trưởng phòng Hoài Linh. Cả bốn người theo yêu cầu của Xuân Bắc cùng nhau cầm chắc 1 cái hộp bí ẩn. Khi bước vào căn phòng bí mật, Hoài Linh càu nhàu vì phải đợi mọi người quá lâu, tới tận... 2 phút. Và quyết định sẽ trừ tiền lương của mỗi người. Hoài Linh vào vai ông chủ hà tiện luôn tìm cách bắt lỗi trừ tiền những người làm. Anh liên tục tạo ra tình huống phát hiện lỗi từng khách mời để mọi người tìm cách ứng xử trên sân khấu.

Kết thúc chương trình, Hoài Linh nhận xét: “Theo anh phần của Đức xử lý tình huống cũng không đến nỗi nào. Ngọc Lan thì xui cho em vì rơi vô phòng Trấn Thành, làm đầu óc em không tỉnh táo để nhận ra sự việc sắp xảy ra. Ngọc Tưởng thì mặt cứ khờ khờ nhưng khi xử lý tình huống thì mảng, miếng em không thiếu. Phi Phụng duyên dáng, nhanh nhạy khi xử lý làm tôi rất thích”. Và Hoài Linh quyết định trao cúp đến Phi Phụng. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên hài kịch chiến thắng thử thách.

Tường Huy

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm