Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành đăng bức ảnh đợi rất nhiều năm mới có với Anh Đức

Trấn Thành đăng hình chụp cùng cô dâu, chú rể sau khi dự lễ cưới Anh Đức. MC cho biết đây là tấm ảnh anh đợi rất nhiều năm mới có.

Tối 10/9, Trấn Thành là một trong hàng trăm khách mời dự lễ cưới Anh Đức ở TP.HCM. Nam MC tới buổi lễ cùng bà xã Hari Won. Chia sẻ lại khoảnh khắc đáng nhớ khi chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể và 2 người bạn trên trang cá nhân, Trấn Thành viết: “Cuối cùng cũng cưới rồi. Từ nay về sau sẽ không còn được rao: ‘Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức’ nữa. 3 người bạn chơi với nhau hơn 1/4 thế kỷ, cuối cùng ai cũng có gia đình hết. Bức ảnh dưới đây đã phải đợi rất nhiều năm mới có thể chụp được”.

Cuoi Anh Duc anh 1

Trấn Thành chơi thân với Anh Đức suốt nhiều năm. Trong nhiều chương trình, Trấn Thành cũng bày tỏ sự lo ngại khi bạn thân mãi độc thân nên nhiều lần ngỏ ý mai mối Anh Đức cho những đồng nghiệp khác. Trấn Thành, Hari Won cũng hỗ trợ Anh Đức cầu hôn Quỳnh Anh khi họ đi nghỉ tại Phú Quốc vào tháng 12/2023. Ngoài ra, bà xã Anh Đức có vai diễn nhỏ trong bộ phim nổi tiếng ra rạp cách đây không lâu của Trấn Thành là Mai.

Để dự lễ cưới Anh Đức vào tối 10/9, Trấn Thành không tới lễ trao giải Cánh diều 2024 diễn ra tối cùng ngày tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) dù Mai thắng lớn với hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc, Biên kịch xuất sắc phim truyện điện ảnh…

Đám cưới của Anh Đức, Quỳnh Anh còn có sự tham gia của Trương Quỳnh Anh, Anh Tú Atus, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh, Kiều Minh Tuấn, Ốc Thanh Vân, Trường Giang, Nhã Phương, Sam, Tiến Luật… Các khách mời đều được yêu cầu mang theo thiệp khi tới buổi lễ và không livestream.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm