Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành cùng Cù Trọng Xoay chế giễu cư dân mạng

Trong liveshow "Chuyện giỡn như thiệt", hai MC vui tính sẽ kết hợp để tạo nên một kịch bản rất thú vị.

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật mang tên Chuyện giỡn như thiệt diễn ra đầu năm sau, Trấn Thành sẽ gửi đến 2 tiểu phẩm kịch được viết riêng cho chương trình đặc biệt này.

Trấn Thành tiết lộ, mỗi vở kịch sẽ có thời lượng 45 phút thông qua những tình huống gây cười nhẹ nhàng để phản ánh những vấn đề mang tính thời sự trong cuộc sống hiện nay.

Trong vở Nhà thương nhà ghét của tác giả Xuân Hương, những câu chuyện thường xuyên xảy ra trong bệnh viện tưởng chừng như vô vị, lại được Trấn Thành kể lại 1 cách hài hước.
Xuất phát từ ý tưởng của Trấn Thành và được Cù Trọng Xoay chấp bút, vở kịch Thôn mặt sách (Làng Facebook) sẽ xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười diễn ra hằng ngày trên mạng xã hội.
Điều đặc biệt, câu chuyện được anh và các bạn diễn kể lại không xảy ra ở thế kỷ 21 mà lại là ở 1 thôn làng với những nhân vật dân gian như Chí Phèo, Thị Nở, Lý Thông, Bá Kiến...
Đồng hành cùng Trấn Thành trong 2 vở kịch này là những tên tuổi nổi bật trong làng kịch nói và hài như Hồng Vân, Hữu Nghĩa, Chí Tài, Minh Nhí, Cát Phượng, Nhật Cường, Trường Giang, Thu Trang, Phi Phụng, Tấn Beo....
Thông qua những câu chuyện, tiết mục trong liveshow lần này, Trấn Thành hy vọng sẽ thể hiện đầy đủ con người của mình. Đặc biệt anh cũng sẽ chia sẻ nhiều hơn với khán giả về những vui buồn trong những năm theo nghề vừa qua để khán giả có thể hiểu và đồng cảm.

Để chương trình diễn ra công phu và hoành tráng nhất có thể, chính tay Trấn Thành đã biên tập và chọn lựa từng tiết mục, kịch bản để thể hiện hết những màu sắc của một chương trình ca nhạc kịch tổng hợp. Liveshow Chuyện giỡn như thiệt diễn ra vào 2 đêm tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) ngày 3/1/2014 và tại Nhà hát Quân Đội (TP.HCM) vào ngày 12/1/2014.

Phương Giang Ảnh: M.H

Bạn có thể quan tâm