Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành hứa giúp mẹ người yêu ngày Tết

MC đắt show nhất hiện nay tiết lộ đã 3 năm anh không đón Tết cùng mẹ, nên năm nay chỉ nhận show gần nhà để có thời gian bên gia đình và cô bạn gái hot girl.

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trong chương trình Giúp mẹ ngày xuân do Nhà văn hóa Thanh Niên tổ chức vào sáng 22/12 khiến nhiều người bất ngờ. MC điển trai đang rất được yêu mến nên sự góp mặt của anh khiến hàng trăm người thích thú. Anh còn mang đến ca khúc Can't take my eyes off you khuấy động chương trình bằng chất giọng cuốn hút.

Hiện tại là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Trấn Thành cũng không ngại phụ giúp mẹ việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và tự giặt quần áo của mình. Từ năm lớp 7, mẹ anh muốn con trai phải tự lập nên để Trấn Thành giặt giũ quần áo của bản thân nhưng anh còn siêng năng hơn, tự động đi giặt quần áo của gia đình.

Trấn Thành tiết lộ: "Đã ba năm rồi do yêu cầu công việc tôi phải đi làm xa nhà, ngày xuân lại không được dịp quây quần bên gia đình. Do đó, tết năm nay tôi sẽ nhận show gần nhà để dành thời gian gần gũi gia đình, phụ giúp mẹ cùng chuẩn bị Tết”. MC hot nhất hiện nay cũng tỏ ra rất đảm đang khi hứa sẽ giúp đỡ người yêu và thậm chí mẹ bạn gái có nhờ, anh cũng rất sẵn lòng.


Trấn Thành chụp hình cùng nhiều bạn trẻ.

Thanh Ngọc tạo không khí cuồng nhiệt bằng sự duyên dáng, đáng yêu.

Nam ca sĩ điển trai tiết lộ đêm qua anh đi hát về khuya muộn nhưng muốn làm vui lòng mẹ nên nhận lời tham gia chương trình này. Chí Thiện thể hiện 2 ca khúc Hạnh phúc xuân ngờiGiữ được ước mơ.

Chí Thiện khoe nhan sắc rực rỡ bên cành mai xuân. Anh cũng hưởng ứng chương trình, viết câu chúc tặng mẹ.

Các chàng trai của nhóm nhạc V.music cũng mang tết đến với Tết nguyên đán, Cuộc sống muôn màu Xa quê.

Nhóm nhạc trẻ rất được lòng các cô gái.



Kim Chi – BeBe Ảnh: Phương Hải

Bạn có thể quan tâm