Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành công khai bênh vực, dành lời thương cho Hari Won

Nam MC khẳng định, nếu ở đâu đó có bán người như nữ ca sĩ Hàn Quốc, anh sẽ là người đầu tiên mua về. Tuy nhiên nhiều khán giả lại thấy xót xa cho cô.

Câu chuyện tiểu phẩm hài Yêu kín của Trấn Thành và Hari Won bị "tố" nhái Hàn Quốc chưa có hồi kết khi nam MC và BTC chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, chiều 17/11, diễn viên hài Trấn Thành chọn cách chia sẻ trên trang cá nhân để bênh vực và bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Hari Won. 

Trấn Thành khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thoải mái bày tỏ sự yêu quý của mình với bạn gái của Tiến Đạt. Anh viết: "Gửi 'ụp em' Hari Won, đến bây giờ khi ngồi xem lại Ơn giời, cậu đây rồi, upa vẫn cười như một thằng điên. Sao em dễ thương quá vậy? Sao em ngây thơ quá vậy? Nếu như ở đâu có 'bán' một người như em, thì chắc chắn, anh sẽ là người đầu tiên mua về".

Trong "thư tình" gửi Hari Won, Trấn Thành tự nhận mình là trưởng phòng độc ác khi cho nữ ca sĩ ăn bánh kem bằng mặt, "kiss" không thương tiếc, quăng xuống sàn như gối ôm và bắt Hari hát liveshow sinh nhật liên hiệp quốc. Dẫu vậy, nam MC đánh giá, sau tất cả những trò dã man đó, Hari Won đã làm khán giả hài lòng bằng sự thông minh và duyên dáng của mình. Diễn viên hài ước, chương trình không bị cắt xén những tình huống oái oăm như trong buổi ghi hình để thay vì nói Trấn Thành và Hari đạo kịch bản Hàn Quốc, khán giả sẽ gào thét nhiều hơn vì yêu Hari.

Qua lời chia sẻ của mình, MC Trấn Thành muốn khẳng định, Hari Won không hề biết trước những gì đang chờ mình trong căn phòng. Anh viết: "Giá như em đừng là một cô bé Hàn Quốc, mà là Nhật Quốc hay Pháp Quốc gì đi. Giá như em là người được biết trước kịch bản và mọi tình huống. Giá như upa và em có tập tành trước khi lên sân khấu như mọi người nghĩ đi, thì chắc bây giờ upa đã không 'iu' em nhiều như thế đâu. Chính vì em quá giỏi, quá thông minh, quá duyên dáng, quá tự nhiên và quá ngây thơ trong sáng nên em như một cô tiên trong lòng anh. Cần gì cho một cô tiên như em biết trước là... cô tiên sẽ phải làm những gì nhỉ? Vì cô tiên làm gì mà chẳng đáng yêu thì biết trước để làm gì?".

Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều fan đồng tình với quan điểm của nam MC và bày tỏ sự thích thú trước độ dễ thương của Hari. Bên cạnh đó, có không ít người nhận xét: "Nam ca sĩ Tiến Đạt sẽ không thích điều này" và tiếc cho Trấn Thành vì Hari đã là "hoa có chủ". Dẫu vậy, vẫn có không ít anti-fan nhìn nhận, dù Hari Won không biết trước kịch bản song vị trưởng phòng khó tính Trấn Thành không thể phủ nhận, cái bẫy anh giăng cho Hari được "mượn" từ một chương trình của Hàn Quốc.

Trấn Thành không ngại bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Hari Won trên trang cá nhân. 

Trước đó, trong tập 6 của Ơn giời, cậu đây rồi!, Hari Won và Trấn Thành khiến cư dân mạng phát sốt với tiểu phẩm Yêu kín. Trong vai trò khách mời và vốn chỉ là tay ngang, nữ ca sĩ Hàn Quốc đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng sự thông minh, hài hước của mình. Dẫu vậy, một ngày sau khi chương trình được phát sóng, nhiều ý kiến cho rằng, Hari đã gặp may hoặc được chương trình ưu ái khi kịch bản dành cho cô gái này lại có nhiều điểm tương đồng với một tiểu phẩm từng được chiếu trên truyền hình Hàn Quốc. Bên cạnh ý kiến cho rằng tiểu phẩm của bạn gái Tiến Đạt nhái bộ phim Bác sĩ Bong Dal Hee được phát trên Saturday night live của Hàn Quốc, một số người lại tỏ ra thương cảm khi cô gái người Hàn Quốc gốc Việt liên tục gặp sự cố và bị “bạc đãi” trên sân khấu.

Độc giả Min Hà bộc bạch, sau khi xem tập 6 chương trình cô cảm thấy vừa buồn cười, vừa khâm phục, vừa thương cho Hari Won. Nữ ca sĩ không chỉ bị Trấn Thành bắt ăn hết món này đến món khác, mà còn bị bôi bẩn mặt, đụng chạm thái quá trước rất đông người. Hành động nam MC So you think you can dance hôn má, quỳ gối ôm nửa người hay bế bổng người đẹp khiến cô lộ hàng là điều rất đáng tiếc.

“Có lẽ tôi là một khán giả khó tính nhưng tôi thật sự thấy rất tội nghiệp cho Hari. Tôi mong lần sau nghệ sĩ diễn cùng hãy thể hiện sự tôn trọng với khách mời, đặc biệt là người ngoại quốc. Đừng để một cô gái ngọt ngào như vậy phải rơi nước mắt”.

Tiểu phẩm của Hari Won trong Ơn giời bị tố nhái Hàn Quốc

Tiểu phẩm "Yêu kín" của bạn gái Tiến Đạt và Trấn Thành bị "tố" có kịch bản giống với bản chế "Bác sĩ Bong Dal Hee" của chương trình Saturday night live Hàn Quốc từng phát sóng.

Còn Nhật Phương cho biết, cô yêu thích Hari Won từ chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Sự hồn nhiên, chân thật của cô gái người Hàn gốc Việt sau gần 2 năm gia nhập showiz Việt vẫn không thay đổi nên khi độc giả này thấy nữ ca sĩ bật khóc trên sân khấu đã rất buồn và bức xúc.

“Tôi hiểu để thu hút nhiều người xem, các chương trình thực tế, game show thường xuyên mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng người nổi tiếng liên tục rơi vào tình huống bị hành hạ, bạc đãi chỉ để mang đến tiếng cười cho khán giả khiến tôi lại thấy chạnh lòng và tội nghiệp họ. Tôi đặt trường hợp nếu tôi là nhân vật của Hari trên sân khấu tôi sẽ khóc nhiều hơn cô ấy. Việc bạn diễn đụng chạm thái quá và lộ hàng trước đông người cũng rất ngượng ngùng và xấu hổ”, Phương nói.

Phương Thảo đồng quan điểm với hai bạn đọc trên: “Khổ thân Hari bị dìm hàng mấy lần đến nỗi phát khóc. Tôi nghĩ Trấn Thành không nghĩ đến tình huống trang phục của bạn diễn quá ngắn để bị lộ hàng, chỉ là sơ suất. Tôi mong lần sau tổ trang phục nên chú ý hoặc người chơi nên chọn trang phục phù hợp để vừa bảo vệ bản thân vừa tránh các tình huống oái ăm”.

 Hari Won và Trấn Thành trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi. Ảnh: The Danh.
Hari Won và Trấn Thành trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi. Ảnh: The Danh.

Độc giả Nhí Cưng thổ lộ: “Con bé được quá nhiều người thương yêu như vậy là vì bé rất thật". 

Nhí Cưng theo dõi Hari từ những ngày đầu về Việt Nam gia nhập showbiz, chẳng bỏ sót một video clip nào. Việc nữ ca sĩ vượt qua được căn bệnh ung thư, vượt qua cái chết nên đó là lý do khiến cô ấy sống đơn giản, chân thật dù ngoài đời hay trên sân khấu. Điều cô gái Hàn cần là cuộc sống đơn giản chứ không phải là sự nổi tiếng. Khi xem Hari trong tình huống trong Yêu kín, độc giả đã đoán được 90% câu nói tiếp theo hay hành động của cô ấy sẽ ra sao.

Đại Bàng Săn Cái Xấu nhận xét, anh rất thích xem Ơn giời, cậu đây rồi bởi hài kịch phải gây cười và việc chương trình không có kịch bản càng khiến người xem hứng thú. Các tình huống không bị khuôn khổ, lập trình quá và anh cũng luôn ủng hộ Trấn Thành bởi lối diễn xuất tự nhiên, dễ thương.

Hoài Linh phấn khích nói lời yêu vì Hari Won quá dễ thương

Trước sự thông minh, hài hước của bạn gái Tiến Đạt khi đối phó với trưởng phòng Trấn Thành, giám khảo Hoài Linh đã phải bật dậy để vỗ tay khen ngợi.

“Nhiều người chỉ trích Trấn Thành nhưng tôi lại không thấy hành động của nam diễn viên hài là quá đáng, dê xồm vì anh phải nhập đúng vai, tình huống để người xem cảm nhận được sự chân thật. Tuy nhiên, có lẽ anh quá nhập vai nên hơi mạnh tay với bạn diễn Hari, khiến cô ấy không mở mắt ra được khi bị bánh kem úp vào mặt. Chính người bị hại cũng lên tiếng trên trang cá nhân đã được nam MC chăm sóc chu đáo sau sự cố và cả hai vẫn rất vui vẻ, yêu quý nhau. Vì vậy, khán giả không nên chỉ trích hay soi mói quá để chính người nghệ sĩ gặp áp lực và mất lòng nhau”, anh nhấn mạnh.

Thu Hồng - Nhật My

Bạn có thể quan tâm