Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Tây Ban Nha - Belarus có nguy cơ bị hoãn

Cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và Belarus thuộc khuôn khổ bảng I vòng loại World Cup 2014 có nguy cơ bị hoãn vì sự cố nổ trạm điện ở sân Iberostar.

Theo lịch, vào lúc 03h00 rạng sáng mai (12/10), Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Belarus trong trận đấu thuộc bảng I vòng loại World Cup 2014.  Đây được xem là trận đấu quyết định của thầy trò HLV Del Bosque. Bởi nếu giành chiến thắng đậm, 90% chiếc vé tới Brazil vào mùa hè sang năm sẽ nằm trong tay các chiến binh La Roja.

Với một trận đấu quan trọng như vậy, lẽ ra LĐBĐ Tây Ban Nha nên tổ chức ở sân vận động danh tiếng như Santiago Bernabeu của Real Madrid, hay Nou Camp của Barcelona hoặc chí ít là Vicente Calderon của Atletico. Nhưng đằng này họ lại chọn sân Iberostar của Mallorca có sức chứa vỏn vẹn 25.000 chỗ ngồi.

Tây Ban Nha từng vùi dập Belarus với tỷ số 4-0 ở trận lượt đi.

Cũng chính vì cơ sở hạ tầng bị hạn chế nên cuộc đụng độ giữa Tây Ban Nha và Belarus đang đối mặt với nguy cơ bị hoãn. Số là trong lần kiểm tra cuối cùng cho trận đấu vào đêm qua, trạm cung cấp điện ở Iberostar đã bị nổ khiến ba kỹ sư nhập viện khẩn cấp vì bỏng nặng, trong đó có một người rơi vào tình trạng nguy kịch.

Tình trạng mất điện sau đó đã được khắc phục, nhưng có vẻ như nó vẫn chưa được đảm bảo ở mức tốt nhất. Điều này được phản ánh qua việc hệ thống điện ở bảng tỷ số vẫn chưa thể phát sáng.

Hiện LĐBĐ Tây Ban Nha chưa lên tiếng về sự cố này. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho người dân ở đảo Balearic có cơ hội thưởng thức trận đấu hiếm hoi của đội tuyển quốc gia, nhiều khả năng cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và Belarus sẽ vẫn diễn ra tại Iberostar.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm