Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức - CH Ireland: 'Cỗ xe tăng' đặt vé đến World Cup 2014

Thầy trò HLV Joachim Loew vẫn đang bất bại khi thắng 7 và hòa 1 ở vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên, ĐT Đức vẫn cần thêm một điểm trong trận đón tiếp CH Ireland mới chính thức giành vé đến Brazil vào mùa hè năm sau.

ĐT Đức - CH Ireland, 1h45 ngày 12/10 (Zing tường thuật)

Ở trận lượt đi trên sân của CH Ireland, Cỗ xe tăng Đức đã nghiền nát đối thủ bằng sức mạnh khủng khiếp khi giành chiến thắng với tỷ số 6-1. Trước khi có trận tái đấu với CH Ireland, vị thuyền trưởng Joachim Loew của ĐT Đức tỏ ra quyết tâm trong việc kiếm thêm 3 điểm từ đối thủ ưa thích này. Chiến lược gia 53 tuổi của ĐT Đức chia sẻ: “Chúng tôi muốn giành một vé đến Brazil ngay trong trận gặp CH Ireland”.

ĐT Đức quyết tâm duy trì thành tích bất bại ở vòng loại World Cup 2014.

Hiện tại, vấn đề khiến HLV Joachim Loew bận tâm là tìm một chân sút phù hợp thay thế Klose và Gomez. Trước khi trận gặp CH Ireland diễn ra, chiến lược gia 53 tuổi này đã dành những lời khen ngợi cho Thomas Mueller và Max Kruse, hai cầu thủ hiện thi đấu khá hay trong màu áo CLB. Đặc biệt là Mueller đang tỏa sáng ở Bayern với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 8 trận ở Bundesliga.

Dù được xếp ở cửa trên so với CH Ireland, nhưng các thành viên trong ĐT Đức cho rằng muốn giành chiến thắng cần phải thực sự bình tĩnh. Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, tiền vệ Khedira, một trong những cầu thủ trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Joachim Loew chia sẻ: “Chúng tôi muốn sớm kiểm soát trận đấu, nhưng CH Ireland có thể gây ra những khó khăn. ĐT Đức cần phải kiên nhẫn nếu không thể áp đặt lối chơi lên đối phương”.

Trong trận đấu áp chót vòng loại World Cup 2014 bảng C, cặp tiền vệ trung tâm của Cỗ xe tăng Đức nhiều khả năng sẽ do Bastian Schweinsteiger và Sami Khedira đảm nhận. Đây là bộ đôi đã thể hiện phong độ ổn định mỗi khi được HLV Joachim Loew sử dụng từ đầu năm 2013. Với sự trợ giúp của hai hậu vệ cánh Lahm (phải) và Jansen (trái), khả năng tấn công của ĐT Đức sẽ rất mạnh.

Mục tiêu của thầy trò HLV Joachim Loew không chỉ là giành vé trực tiếp đến Brazil, ĐT Đức còn muốn kết thúc vòng loại World Cup 2014 với thành tích không để thua bất cứ trận nào cùng hiệu số bàn thắng bại thực sự ấn tượng. Trước lượt trận thứ 9 bảng C diễn ra, ĐT Đức dẫn đầu với 22 điểm và hơn đội xếp sau Thụy Điển 5 điểm. Khoảng cách trên đủ giúp thầy trò HLV Joachim Loew có tinh thần thoải mái trước khi đón tiếp CH Ireland.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

Đội hình dự kiến ra sân của ĐT Đức và CH Ireland.
Tỷ lệ châu Á

Vị trí của các đội ở bảng C

ĐT Đức dẫn đầu bảng C và có cơ hội rất lớn để giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2014.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm