Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức vất vả kiếm trận hòa 3-3 trước Paraguay

Bị dẫn trước tới 2 bàn sau 13 phút thi đấu, ĐT Đức đã phải nỗ lực rất nhiều mới có trận hòa 3-3 trước các cầu thủ Paraguay.

Sau khi trận đấu diễn ra được 10 phút, mành lưới của ĐT Đức đã rung lên. Từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Jose Ariel Nunez thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương, dứt điểm kỹ thuật mở tỷ số trận đấu.

 

3 phút sau bàn thắng khai thông bế tắc của trận đấu, ĐT Paraguay gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước 2-0. Tận dụng sai lầm của cầu thủ đối phương, Wilson Pittoni dứt điểm ngay sát vạch 16m50 đánh bại thủ môn Neuer.

Trong hiệp 1, khán giả có mặt trên sân còn được chứng kiến thêm 2 bàn thắng. Phút 15, Ilkay Gundogan thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc xa rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho ĐT Đức. Cầu thủ mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đoàn quân của HLV Joachim Loew là tiền vệ hiện khoác áo Bayern, Thomas Mueller.

Trước khi hiệp đầu tiên khép lại, Paraguay thêm một lần nữa dẫn trước ĐT Đức sau cú đệm bóng cận thành của Miguel Samudio trong tư thế không bị kèm. Sang hiệp 2, ĐT Đức nỗ lực tấn công và được đền đáp ở phút 75 với bàn thắng gỡ hòa 3-3 của Lars Bender.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Đức: Neuer, Lahm, Mertesacker, Hummels, Schmelzer, Khedira, Gündogan, Müller, Özil, Reus, Klose.

Paraguay: Villar; Candia, Aguilar, Da Silva; Ayala, Pittoni, Ortiz, Samudio; Fabbro; Santa Cruz, Núñez. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm