Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trăn lớn đột nhập phòng tắm

Chủ một căn hộ ở Mỹ kinh hãi khi phát hiện con trăn lớn - với chiều dài thân khoảng 3,5 m - đang quấn quanh bồn cầu trong phòng tắm của gia đình.

Bà Veronica Rodriguez, một phụ nữ 50 tuổi sống ở thành phố College Station, bang Texas, thấy một con trăn lớn khi bước vào nhà tắm. Nhiều người cho rằng, con vật chui qua khe cửa để vào nhà.

"Tôi không biết nó vào nhà khi nào. Tôi làm các việc vặt trong nhà và thường mở cửa suốt cả ngày", bà Rodriguez cho biết.

Con trăn dài 3,5 m quấn quanh chiếc bồn cầu trong phòng tắm. Ảnh:
Con trăn lớn quấn quanh chiếc bồn cầu trong phòng tắm. Ảnh: The Eagle

Khi đang nghe điện thoại, bà phát hiện tiếng động trong phòng tắm.

"Tôi mở cửa phòng tắm và nhìn thấy một con trăn lớn đang quấn quanh chiếc bồn cầu. Lúc đó, tôi không biết phải làm thế nào", bà chia sẻ với tờ The Eagle.

Sau đó, bà gọi 911. Các nhân viên cứu hộ tới ngay sau đó và mang theo một túi giấy. Tuy nhiên, bà Rodriguez cho rằng họ phải cần một cái túi to hơn để đựng con trăn. Các nhân viên bảo vệ động vật cũng tới nhà bà để giúp đỡ. Họ mang theo chiếc xô cỡ 40 lít. Tuy nhiên, cuối cùng họ buộc phải đựng con trăn vào một thùng rác.

Theo cơ quan chức năng, con trăn khoảng 5 năm tuổi và khỏe mạnh. Lúc đầu, họ đưa nó tới một cơ sở cứu hộ dành cho động vật nhưng sau đó họ đã trao con vật cho chủ nhân của nó.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2628100/Texas-woman-finds-python-wrapped-toilet.html

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm