Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tòa nhà nổ tung trong bản tin trực tiếp

Một vụ nổ xé nát ngôi nhà ở Mỹ hôm 12/5 trong chương trình truyền hình trực tiếp. Những tiếng súng vang lên bên ngoài ngôi nhà khiến một cảnh sát thiệt mạng.

Ngôi nhà tan tành sau tiếng nổ ở bang New Hampshire, Mỹ hôm 12/5. Ảnh: WCVB

Hôm 12/5, một ngôi nhà hai tầng ở thành phố Brentwood, bang New Hampshire. Một trực thăng của kênh truyền hình địa phương xuất hiện phía trên ngôi nhà để ghi hình cảnh tượng trong lúc cảnh sát và lực lượng phản ứng nhanh tiếp cận ngôi nhà vào khoảng trước 5h chiều. Đột nhiên những tiếng súng vang lên. Đài truyền hình WBZ phát sóng cảnh tượng cảnh sát đưa một người ra khỏi hiện trường bằng cáng. Nạn nhân là cảnh sát Steve Arkell, 48 tuổi. Ông đã qua đời vì vết thương vào ngày 14/5.

Giới truyền thông địa phương đưa tin ngọn lửa bắt đầu từ tầng hai của ngôi nhà. Chừng 15 phút sau, một tiếng nổ lớn vang lên và khiến mái và một mảng lớn của ngôi nhà văng về phía rừng. Một lát sau ngôi nhà chỉ còn là đống tro tàn.

Nhiều nhân viên cứu hỏa phun nước vào đám cháy, nhưng họ không thể cứu ngôi nhà.

Các nhân chứng kể rằng trước đó, Walter Nolan, người chủ nhà 86 tuổi, đã cãi nhau với con trai. Đứa con tấn công bố, nhưng cảnh sát xuất hiện để đưa Walter ra khỏi nhà. Ngay lập tức anh ta rút súng và bắn về phía cảnh sát. Sau đó lửa bùng lên.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2626700/The-dramatic-moment-New-Hampshire-home-EXPLODED-live-television-police-officer-shot-inside.html

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm