Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Joshua đấu Fury khó được tổ chức ở Anh

Ông bầu Eddie Hearn cho rằng trận đấu giữa 2 tay đấm người Anh không thể diễn ra trên đất nước của họ như nhiều người mong muốn.

"Mọi người thường nói trận đấu này sẽ diễn ra ở Anh, nhưng thực tế không như vậy", Rappler trích lời ông bầu của Anthony Joshua.

Địa điểm tổ chức sẽ được thống nhất sau khi đại diện hai bên bàn bạc và lựa chọn từ những báo cáo về tiềm lực cũng như khả năng của các bên đưa ra lời đề nghị. "Sẽ có 2 trận đấu. Vì vậy, mỗi người sẽ chọn địa điểm cho một trận", Hearn chia sẻ.

Hearn cũng thừa nhận bản thân muốn 2 trận so tài vào năm 2021 sẽ diễn ra trên đất Anh. Song, điều kiện kinh tế dường như không cho phép việc đó thành hiện thực.

Tran Joshua dau Fury kho duoc to chuc o Anh anh 1

Cuộc đấu giữa Joshua và Fury thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và cả những nhà tổ chức sự kiện. Ảnh: DAZN.

"Thật tuyệt với nếu trận đấu được tổ chức ở Anh. Song, chúng tôi biết Saudi Arabia muốn đăng cai sự kiện này. Trận đấu với Andy Ruiz được tổ chức tại đây, và nó là một trải nghiệm tuyệt vời" Hearn nói với Matchroom.

"Trận so tài cũng thu hút sự chú ý từ Trung Quốc, nhiều lời đề nghị cũng đến từ khắp nơi trên thế giới. cuộc so găng giữa Joshua và Fury là sự kiện lớn nhất ở môn quyền anh. Thật khó để tìm ra trận đấu nào lớn hơn. Vì thế, sẽ không có chuyện những quốc gia chuyên tổ chức các sự kiện kiểu vậy từ chối cơ hội".

Anh vốn là địa điểm được người hâm mộ mong chờ, và nơi đây trở thành ứng viên tiềm năng cho việc tổ chức trận đấu giữa hai võ sĩ sở hữu 4 đai vô địch quyền anh thế giới. Joshua đang giữ đai vô địch WBA, IBF và WBO. Người còn lại, Fury giữ đai WBC.

Hôm 11/6, đại diện của hai tay đấm người Anh lên tiếng xác nhận đạt được thỏa thuận sơ bộ về trận đấu thống nhất đai vào năm 2021. "Fury và Joshua có thể nhận được từ 60-70 triệu USD mỗi người từ trận so tài này. Số tiền thu được có thể tăng gấp đôi nếu cuộc tái đấu được tổ chức trong cùng năm", ông bầu Warren của Fury nói với ESPN.

Highlights Fury tung đòn knock-out Wilder sau 7 hiệp Ngày 23/2, tay đấm người Anh áp đảo trong trận tại đấu với Wilder và giành đai WBC thuyết phục khi thắng knock-out ở hiệp 7.

Joshua và Fury sẽ so găng để xác định nhà vô địch tuyệt đối

Hai tay đấm Anthony Joshua và Tyson Fury thống nhất sẽ có cuộc so tài để tìm ra "nhà vua chính hiệu" của làng quyền anh hạng nặng.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm