Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Hà Nội - Nam Định vẫn đá chiều 7/3 ở Hàng Đẫy

VPF quyết định vẫn tổ chức trận Hà Nội - Nam Định trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2020 diễn ra lúc 19h chiều tối 7/3 trên sân Hàng Đẫy.

Đêm 6/3, Hà Nội thông báo có ca nhiễm virus corona đầu tiên. Sau khi bàn bạc, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định vẫn tiếp tục tổ chức trận Hà Nội – Nam Định như dự kiến ban đầu.

Trận đấu này diễn ra trên sân không khán giả, chỉ có người của hai đội bóng và giới truyền thông tham gia. Ban tổ chức sân và VPF cũng nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, thực hiện đầy đủ mọi biện pháp an toàn.

Hoan V.League anh 1

Trận Hà Nội - Nam Định nhiều khả năng bị hoãn khi thành phố Hà Nội phát hiện trường hợp nhiễm ncoV đầu tiên đồng thời là trường hợp thứ 17 của Việt Nam. Đây là tình huống đã nằm trong tính toán sớm của thành phố và đơn vị tổ chức giải. Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, Siêu cúp Quốc gia đã diễn ra trên sân không có khán giả. Các trận vòng 1 V.League cũng được tổ chức trên sân không khán giả.

VPF chưa quyết định phương án tổ chức các vòng V.League tiếp theo. Đơn vị này sẽ xem xét và đưa ra quyết định hợp lý tùy theo tình hình dịch bệnh.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã họp với Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC). Họ sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị chính thức liên quan tới việc hoãn loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 và tháng 6. Thông tin này đã sớm được tiết lộ từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

Hôm qua (6/3), V.League 2020 đã mở màn hai vòng đầu tiên với các chiến thắng 1-0 của HAGL trước Quảng Ninh và 3-1 của TP.HCM trước Quảng Nam. Ngoài trận Hà Nội – Nam Định, V.League còn 4 trận khác thi đấu trong hôm nay và ngày mai.

Sân Hàng Đẫy được khử trùng trước vòng 1 V.League Trước trận mở màn V.League 2020 giữa CLB Hà Nội và Nam Định, ban tổ chức sân Hàng Đẫy khử trùng các khu vực ghế ngồi, phòng thay đồ để phòng sự lây lan của dịch Covid-19.

'Số một là CLB Hà Nội nhưng HAGL có thể bùng nổ mùa này'

Các chuyên gia đều cho rằng CLB Hà Nội vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch, trong khi HAGL có thể bùng nổ sau 5 mùa bóng gây thất vọng ở V.League.

Công Phượng ghi dấu trong màn ngược dòng của CLB TP.HCM

Sau 3 trận ghi bàn liên tiếp, tiền đạo sinh năm 1995 đóng góp 1 pha kiến tạo giúp CLB TP.HCM ngược dòng hạ Quảng Nam 3-1 ở vòng 1 V.League 2020.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm