Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận giao hữu giữa Anh và Pháp vẫn diễn ra bình thường

Liên đoàn bóng đá Pháp chính thức thông báo ĐT Pháp sẽ tham gia trận đấu bóng đá giao hữu với ĐT Anh vào thứ ba tuần tới đúng như kế hoạch từ trước.

Theo báo Guardian, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã trò chuyện với những người đồng nghiệp bên phía Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) và đi tới sự nhất trí sẽ tổ chức trận đấu giao hữu như dự định.

Đại diện LĐBĐ Anh gửi lời chia buồn sâu sắc của HLV Roy Hodgson, các cầu thủ ĐT Anh đến người dân Pháp.

Em gái của sao ĐT Pháp thoát chết trong vụ khủng bố Paris

Em gái của tiền đạo Antoine Griezmann có mặt tại nhà hát Bataclan khi vụ tấn công đẫm máu xảy ra nhưng may mắn thoát nạn.

Sân Stade de France là mục tiêu tấn công của bọn khủng bố. Ảnh: Reuters.

Đồng thời, người đại diện cũng cho biết: “Phía FFF khẳng định cầu thủ của họ muốn được chơi trận giao hữu vào thứ ba tuần sau. Trong tình đoàn kết và quyết tâm sát cánh với Pháp, chúng tôi hoàn toàn đồng tình và ủng hộ quyết định này. Đồng thời, chúng tôi cũng nhận được cam kết hỗ trợ từ chính phủ và các cơ quan có liên quan để trận đấu trên sân Wembley diễn ra suôn sẻ”.

Không có trường hợp thân nhân nào của cầu thủ ĐT Pháp được ghi nhận bị thương hay thiệt mạng trong vụ khủng bố.

Cô em gái của Antoine Griezmann có mặt tại nhà hát Bataclan trong thời điểm các tay súng tấn công vào cũng bình an vô sự. Nhà hát Bataclan là hiện trường đẫm máu nhất với hơn 100 người thiệt mạng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm