Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch LĐBĐ Pháp chia sẻ nỗi đau sau vụ khủng bố

Noel Le Graet, người đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất nước Pháp vừa gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân trong vụ xả súng và đánh bom tại Paris.

 

“Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) chia sẻ nỗi đau sau thảm kịch xảy ra hôm thứ sáu tại Paris và xung quanh sân vận động Stade de France, nơi diễn ra trận giao hữu giữa Pháp và Đức. FFF muốn san sẻ nỗi đau và chia buồn với những gia đình có nạn nhân trong vụ khủng bố”, ông Noel Le Graet nói.

Chủ tịch Noel Le Graet chia sẻ nỗi đau tới gia đình các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Paris. Ảnh: Getty Images.

Theo một số nguồn tin, có ít nhất 158 người thiệt mạng sau vụ tấn công liên hoàn tại thủ đô Paris. Những kẻ khủng bố chủ đích nhắm tới các địa điểm đông người để hành động, trong đó có sân Stade de France, nơi 80.000 người hâm mộ cổ vũ trận giao hữu quốc tế giữa Pháp và Đức.

Chủ tịch Noel Le Graet xác nhận vụ đánh bom xảy ra ở cổng J sân Stade de France, khiến 3 người thiệt mạng. Vụ việc căng thẳng đến nỗi khán giả không được phép rời sân sau tiếng còi mãn cuộc. Tất cả chỉ được ra về khi cảnh sát đảm bảo tình hình đã được kiểm soát.

Vụ khủng bố khiến trận giao hữu giữa Anh và Pháp (dự kiến diễn ra ngày 17/11) gần như chắc chắn bị hủy. “Đây là vấn đề rất nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ thông báo về thông tin trận đấu trong thời gian tới. FA xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân”, người đại diện của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết.

Khủng bố đe dọa hủy trận giao hữu Anh – Pháp

Cuộc so tài hứa hẹn hấp dẫn giữa hai đại gia bóng đá châu Âu có nguy cơ bị hủy bỏ sau vụ tấn công liên hoàn vào Paris khiến hơn 150 người thiệt mạng.

 

10 vụ khủng bố đẫm máu trong lịch sử thể thao thế giới

Vụ tấn công bên ngoài sân vận động Stade de France (Paris), nơi diễn ra trận giao hữu Pháp - Đức, không phải lần đầu tiên những kẻ khủng bố gieo tội ác ở những sự kiện thể thao.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm