Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam không sốt vé

Việc mua vé trận đấu giữa tuyển Việt Nam và U22 Quốc gia khá dễ dàng với đúng mệnh giá. Hiện vẫn còn khá nhiều vé ở tất cả khán đài cho người hâm mộ lựa chọn.

Chỉ còn một ngày nữa là trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh). Công tác bán vé đã được bắt đầu từ 9h ngày 21/12. Trái với nhiều trận đấu khác của đội tuyển, tình trạng sốt vé, phe vé hoành hành đã không diễn ra.

giao huu cua doi tuyen Viet Nam anh 1

Tình trạng xếp hàng, chen lấn để mua vé không diễn ra tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Ông Bùi Văn Cảnh (63 tuổi, ở phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả) mua một vé ở khán đài B. Ông Cảnh cho biết việc mua vé khá dễ dàng, không phải chen lấn. Ông cho rằng đó là do sân Cẩm Phả mới được nâng cấp nên số ghế nhiều hơn.

Ông hâm mộ đội tuyển Việt Nam vì có nhiều cầu thủ xuất sắc như Quang Hải, Tiến Linh. Còn lứa U22 là tương lai của bóng đá nước nhà và sẽ bảo vệ chiếc huy chương vàng SEA Games sắp tới.

Anh Vũ Xuân Công, làm việc trong ngành mỏ - địa chất, mua 2 vé khán đài B. Anh thường xuyên theo dõi thông tin về bóng đá Việt Nam. Đặc biệt hâm mộ HLV Park Hang-seo nên khi biết có trận đấu của đội tuyển diễn ra tại quê nhà thì anh đã mua vé để đi xem. Anh mua vé dễ dàng trong chưa đầy một phút với đúng mệnh giá 100.000 đồng/vé khán đài B.

giao huu cua doi tuyen Viet Nam anh 2

Anh Vũ Xuân Công mua 2 vé khán đài B với đúng mệnh giá 100.000 đồng mỗi vé.

Ở cổng chính của sân vận động Cẩm Phả, một vài phe vé chào mời người qua đường với mức giá cao hơn 50.000 đồng mỗi vé. Tuy nhiên, do vé của ban quản lý sân vẫn còn nhiều nên hầu như không có người mua.

Một nhân viên bán vé cho biết từ sáng đến 15h ngày 22/12, khoảng 1.000 vé đã được bán ra. Việc bán vé diễn ra liên tục, cứ một phút lại có người vào mua. Tuy nhiên, không có lúc nào đông đúc hay phải xếp hàng.

Hiện cả 3 loại vé 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng đều còn khá nhiều để người hâm mộ lựa chọn.

Phương án mở thêm 2 cổng bán vé cũng không được ban quản lý sân tiến hành vì không có đột biến.

Trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h ngày 23/12. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, sau khi trừ chi phí tổ chức, toàn bộ lợi nhuận thu được của trận đấu sẽ được dùng để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục bị thiệt hại do bão lụt gây ra.

Thầy Park chỉ đạo cả 2 đội tuyển trước khi đá giao hữu

HLV Park Hang-seo lần đầu quan sát và chỉ đạo cả đội tuyển Việt Nam và U22 trong buổi tập cuối cùng trước khi di chuyển đến Quảng Ninh.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm