Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu quyên góp để giúp đỡ cựu thủ môn Đồng Nai bị tai nạn

Hai thủ môn của CLB TP.HCM, Nguyễn Thanh Thắng và Nguyễn Thanh Diệp, tham gia trận đấu quyên góp cho HLV Trần Anh Thông.

Trên đường về nhà sau chuyến làm từ thiện hôm 22/9, ông Trần Anh Thông bị tai nạn giao thông. Xe máy của ông bị cuốn vào gầm xe bồn, tay trái bị đè nát, rơi vào trạng thái nguy kịch. Ông đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Ông Thông là huấn luyện viên thủ môn của các đội trẻ tại Trường Nghiệp vụ Thể dục Thể thao Đồng Nai. Trước đây, ông từng là thủ môn của CLB Đồng Nai, sau đó chuyển sang công tác đào tạo.

thu mon viet nam anh 1
Các cựu tuyển thủ Đồng Nai tham gia trận đấu từ thiện. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước hoàn cảnh khó khăn của ông Thông, những cựu cầu thủ CLB Đồng Nai đã đứng ra tổ chức trận đấu giao hữu để quyên góp tiền nhằm chia sẻ nỗi lo với gia đình HLV thủ môn này. Trận đấu diễn ra vào sáng 25/9.

Trận giao hữu có sự góp mặt của hai thủ môn trưởng thành ở Đồng Nai là Nguyễn Thanh Thắng và Nguyễn Thanh Diệp. Bộ đôi này đang chơi cho CLB TP.HCM ở V.League 2019. Giải VĐQG đang nghỉ nên Thanh Thắng và Ngọc Diệp về quê để ủng hộ chương trình.

Một số cựu cầu thủ Đồng Nai đã giải nghệ hoặc chuyển sang công tác huấn luyện như Nguyễn Vũ Ân, Nguyễn Đức Nhân, Đặng Trường Xuyên, Đặng Ngọc Vinh Quang, Nguyễn Xuân Thành hay cựu thủ môn Danh Hoàng Tuấn.

Chương trình đá bóng giao hữu được chia ra nhiều hiệp đấu. Các cầu thủ từng khoác áo CLB Đồng Nai được chia theo từng lứa, trong đó có cả những cựu binh cùng thời với các HLV Mai Đức Chung, Phan Thanh Hùng.

Ban tổ chức đã nhận được nhiều tấm lòng từ những thành viên tham gia trận đấu từ thiện và sự ủng hộ từ xa của nhiều người khác. Tổng số tiền quyên góp được sau trận đấu là hơn 200 triệu.

Tổ trọng tài FIFA bị CLB Bình Dương đề xuất treo còi vĩnh viễn

Ông Trương Hồng Vũ "bẻ còi" trên sân Hàng Đẫy ở vòng 24 được cho là mắc lỗi kỹ thuật nghiêm trọng dẫn đến sai lệch kết quả trận đấu.

Văn Lâm khoe bị thâm mắt sau trận đấu Thủ môn Việt kiều khoe clip mình bị thâm một bên mắt sau trân đấu tại Thai League.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm