Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu đầy tuyết gây tranh cãi ở MLS

HLV Steve Cherundolo gọi trận đấu giữa Los Angeles FC và Real Salt Lake hôm 3/3 là "nỗi ô nhục" với nền bóng đá Mỹ.

HLV Steve Cherundolo cho rằng trận đấu giữa Los Angeles FC và Real Salt Lake hôm 3/3 không nên diễn ra.

Ở vòng 3 MLS 2024, trên sân America First Field, đội chủ nhà Real Salt Lake đánh bại Los Angeles (LA) FC 3-0. Trên mặt sân đầy tuyết, cộng với gió lớn và sấm sét, đội bóng quen với khí hậu nắng nhiều như LA FC thua trận dễ dàng.

HLV trưởng LA FC, Cherundolo, khẳng định trận đấu kể trên lẽ ra không thể được tổ chức. “Thực là một trò đùa khi chúng tôi phải chơi trận đấu này hôm nay”, ông tuyên bố trong buổi họp báo sau trận. “Đây là một trong những sự kiện thể thao chuyên nghiệp tồi tệ nhất tôi từng chứng kiến trong đời".

Chiến lược gia này cũng khẳng định ông "cảm thấy thật tồi tệ cho những cầu thủ khi phải thi đấu trong điều kiện tồi tệ như vậy". "Thật là một sự ô nhục với bóng đá Mỹ khi trận đấu vẫn được diễn ra", thuyền trưởng LA FC kết luận.

The Salt Lake Tribune đưa tin trận đấu giữa Real Salt Lake và LA FC ban đầu được dự kiến tổ chức lúc 10h31 (giờ địa phương), nhưng sau đó bị hoãn đến 14h chiều vì điều kiện thời tiết xấu.

Los Angeles FC anh 1

Tuyết rơi dày đặc ở trận đấu giữa Los Angeles FC và Real Salt Lake

Trận đấu tiếp tục bị hoãn thêm lần thứ hai vào lúc 14h vì sấm sét. Đến 15h, trận đấu mới có thể diễn ra, trong bối cảnh tuyết tiếp tục rơi nặng hạt, đi kèm gió lớn sấm sét nhẹ.

Tuy nhiên, HLV Cherundolo cho rằng với điều kiện thời tiết xấu như vậy, trận đấu tốt nhất nên được hoãn lại để diễn ra vào một ngày khác. Sau trận, tiền vệ đội chủ nhà Real Salt Lake, Matt Croo, thừa nhận tuyết rơi dày đến nỗi anh không nhìn thấy chân mình khi di chuyển.

Dưới điều kiện thời tiết như vậy, không khó hiểu khi đội bóng đến từ vùng California, quen với ấm áp như LA FC dễ dàng thua đậm dù được đánh giá cao hơn nhiều Real Salt Lake về lực lượng.

LAFC là một trong những đội bóng đá mạnh nhất nước Mỹ hiện tại và vừa vào chung kết tổng MLS mùa trước.

CĐV Thái Lan hả hê khi Ekanit gặp khó tại Nhật

Ekanit Panya không được Urawa Red Diamonds đăng ký thi đấu trong hai vòng đầu tiên của J1 League 2024.

HLV Tuchel có thể rời Bayern tuần tới

Ban lãnh đạo Bayern sẵn sàng phá vỡ giao kèo trước đó với HLV Thomas Tuchel nếu đội nhà bị loại khỏi Champions League mùa này.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm