Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu của Văn Lâm và đồng đội bị hoãn vì mất điện

Sân thi đấu của CLB Thai Port mất điện khiến trận gặp Muangthong United bị buộc phải hoãn tối 4/10.

Tối 4/10, trang chủ CLB Muangthong United thông báo trận đấu giữa họ và CLB Thai Port trong khuôn khổ vòng 8 Thai League 2020 bị hoãn vì sự cố mất điện.

Theo Siam Sports, khoảng 20 phút trước thời điểm bắt đầu trận đấu (18h), một tiếng nổ lớn xuất hiện tại sân vận động PAT, đi kèm với nó là sự cố mất điện. Đó là thời điểm cầu thủ 2 đội đang khởi động trên sân, và hệ thống chiếu sáng đang chuẩn bị được bật.

Bóng tối bao trùm khắp sân vận động và các khu vực chức năng. Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức được huy động làm nhiệm vụ. Chủ tịch đội Thai Port, bà Nualphan Lamsam, đã phải xuống tận sân để giải quyết vụ việc, nhưng các phương tiện truyền thông Thái Lan chưa ghi nhận phát ngôn chính thức nào từ lãnh đạo đội chủ nhà.

van lam anh 1

Sân thi đấu của CLB Thai Port mất điện lần thứ 2 từ đầu mùa. Ảnh: Siam Sports.

Đặng Văn Lâm cùng các thành viên CLB Muangthong United ngay lập tức rời sân vận động để ra xe buýt. Sau hơn một tiếng đồng hồ, sự cố mất điện vẫn không được khắc phục. Ban điều hành Thai League buộc phải ra quyết định hoãn trận đấu.

Đây là lần thứ 2 sân PAT gặp sự cố mất điện kể từ đầu mùa. Lần gần nhất vào tháng 9 khi Thai Port tiếp đón CLB Police Tero, sự cố mất điện xảy ra ở phút 88 khi tỷ số đang là 1-1. Sau khi không thể giải quyết vấn đề, trận đấu đã buộc phải tạm hoãn.

CLB Thai Port đã phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) với việc bị xử thua và nộp 50.000 baht tiền phạt.

Những bài tập thể lực của Văn Lâm Tối 23/9, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đăng video ghi lại những bài tập khi anh còn làm việc với huấn luyện viên thể lực Jam Ashrapov.

Văn Lâm đã thắng thủ môn người Thái Lan ở Muangthong United

Hai trận bắt chính liên tiếp tại Thai League cho thấy Đặng Văn Lâm đã lấy lại vị trí trong đội hình CLB Muangthong United.

Văn Lâm và những cầu thủ Việt kiều có cơ bụng 6 múi

Patrik Lê Giang, Lee Nguyễn, Đặng Văn Lâm hay Adriano Schmidt là những cầu thủ Việt kiều duy trì được thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm