Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai xinh, gái đẹp tham gia sơ tuyển VN Model 2014

Những gương mặt nổi bật tham gia vòng sơ tuyển VN Model 2014 đã lộ diện.

Hàng nghìn email gởi đến vnmodel2014@gmail.com đăng ký tham gia vòng sơ tuyển, mỗi người là một cá tính khác nhau và họ đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình. Cùng "soi" qua những gương mặt nổi bật ở vòng sơ tuyển tìm kiếm người mẫu ảnh Việt Nam.

Người đẹp Hoàng Linh Nhung đến từ quê hương Quảng Bình. Cô gái 9x từng đạt giải Người đẹp thân thiện trong cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện thời trang và sắc đẹp 2014.
Quỳnh Thi, nữ thí sinh đến từ TP.HCM, với gương mặt xinh xắn như một hot girl nhanh chóng tạo được những ấn tượng đến ban giám khảo từ vòng sơ tuyển.
Hoàng Yến My có gương mặt đẹp và vóc dáng thanh mảnh, nữ diễn viên thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ qua vai diễn trong vở kịch Mùi da người (Sân khấu Sao Minh Béo).
Lan Susan khoe vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút trong loạt ảnh tham gia VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam. Hiện tại, Lan Susan phụ trách kinh doanh các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và spa cao cấp.

Trần Thái Hà, sinh năm 1994. Cô là một DJ đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhạc điện tử được 3 năm.

Liêu Thị Thi Huy (nick name Vy Marya) đến từ quê hương Sóc Trăng. Công việc hiện tại của cô là người mẫu ảnh và kinh doanh yến sào cao cấp tại TP.HCM.
Trần Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 1991, đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Người đẹp Bảo Ngọc gây ấn tượng với gương mặt đẹp dịu dàng của người con gái Việt. Hiện cô đang là thư kí tại lãnh sự quán Philippines và đại sứ đồng hồ Titan.
Trần Minh Quân sinh năm 1989, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chuyên ngành thiết kế thời trang. Với niềm đam mê nghệ thuật nhất là nhiếp ảnh Minh Quân đã đăng ký tham gia VN Model 2014.
Lê Ngọc Nam là người mẫu tự do, gương mặt nam tính, diễn xuất tốt là những lợi thế khi chàng người mẫu trẻ tham gia VN Model 2014.

Nguyễn Ngọc Tuấn, sinh năm 1993, đến từ Cần Thơ. Ngọc Tuấn đang là sinh viên khoa Dược - Điều dưỡng của Đại học Tây Đô. Tham gia VN Model 2014, Ngọc Tuấn muốn học hỏi thêm thật nhiều kinh nghiệm và phấn đấu trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Thông tin chi tiết về VN Model 2014 tại đây và trên fanpage Lenguyenvov Entertainment.

VN Model 2014

Tư liệu: VN Model 2014

Bạn có thể quan tâm