Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên - người mẫu ảnh Khánh Hiền được giới trẻ yêu thích

Cô nhận được các hợp quảng cáo cho nhiều nhãn hàng tên tuổi.

 

Với một gương mặt đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Khánh Hiền nhanh chóng trở thành gương mặt người mẫu ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, quay TVC cho những nhãn hàng tên tuổi. Đây cũng chính là bước đệm giúp hình ảnh của Khánh Hiền đến gần hơn với công chúng.
Với một gương mặt đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Khánh Hiền nhanh chóng trở thành gương mặt người mẫu ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, quay TVC cho những nhãn hàng tên tuổi như Omo, Aji-ngon, gốm sứ Minh Long. Đây cũng chính là bước đệm giúp hình ảnh của Khánh Hiền đến gần hơn với công chúng.

Sau khi thành công với vai trò người mẫu ảnh, Khánh Hiền tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực diễn viên. Cô liên tục nhận được những vai diễn lớn, nhiều cơ hội mới đón chào người đẹp. Gần đây, khán giả truyền hình thích thú với nhân vật Kim Su Su do Khánh Hiền đảm nhận trong phim Lớp học một không hai (102). Dù diễn xuất bên cạnh những cái tên lớn như Hoài Linh, Thân Thúy Hà, Huỳnh Đông... nhưng Khánh Hiền rất tự tin. Nữ diễn viên đủ già dặn để vào vai mẹ và cũng rất trẻ trung, cá tính như Kim Su Su trong phim.

Hnh ảnh dễ thương của Khánh Hiền trong phim Lớp học một không hai.
Hnh ảnh dễ thương của Khánh Hiền trong phim Lớp học một không hai.

Những vai diễn của Khánh Hiền dù lớn hay nhỏ điều tạo được cá tính, dấu ấn riêng với khán giả. Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khuyên từ đồng nghiệp, nên lấn sân sang các lĩnh vực khác để PR tên tuổi nhưng với Khánh Hiền đó không phải là điều cô bận tâm. Khánh Hiền từng chia sẻ với truyền thông, làm nghệ thuật chân chính rất cần ở chữ duyên, không cần phải phô trương số lượng và phải sống hết mình với đam mê, quan tâm từng li từng tí cho từng vai diễn. Đó là cách tốt nhất để khẳng định bản thân.

Bộ phim Lớp học 102 đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam dài 31 tập do công ty Sóng Vàng sản xuất với sự tham gia của Khánh Hiền được phát sóng lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV9
Bộ phim Lớp học 102 đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam dài 31 tập do công ty Sóng Vàng sản xuất với sự tham gia của Khánh Hiền được phát sóng lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV.
Khánh Hiền nhận lời mời trở thành người mẫu ảnh cho loạt ảnh truyền thông của chuyên gia trang điểm Khải Thiên
Khánh Hiền nhận lời mời trở thành người mẫu ảnh cho loạt ảnh truyền thông của chuyên gia trang điểm Khải Thiên
a

a

a
Sản xuất: Lenguyenvov Entertainment. Make-up& Hair Khải Thiên (0974001180). Nhiếp ảnh: Antonio Dinh
a

Bạn muốn trở thành người mẫu ảnh hàng đầu Việt Nam?

VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam đã chính thức khởi động, sân chơi tìm kiếm và đào tạo người mẫu ảnh hàng đầu Việt Nam. Đây là dịp để những người mẫu trẻ thỏa sức thể hiện bản thân, tìm kiếm cơ hội phát triển ở lĩnh vực người mẫu ảnh, là bước đệm tốt để trở thành ngôi sao của làng giải trí Việt Nam.

VN Model nhận ảnh dự thi qua Email: vnmodel2014@gmail.com. Thông tin chi tiết về Vnmodel 2014 tại đây. Điện thoại hỗ trợ thí sinh: 0938 3213 87

VN Model 2014

Tư liệu: VN Model 2014

Bạn có thể quan tâm