Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VN Model 2014 - Tìm kiếm người mẫu ảnh Việt Nam

Với một gương mặt đẹp, biểu cảm tốt trước ống kính, thí sinh "VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam" sẽ được ban giám khảo đánh giá cao và có nhiều cơ hội tốt vào nghề.

VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam là sân chơi thú vị dành cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật và có ước mơ trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Cuộc thi do Lenguyenvov Entertainment đồng hành cùng make-up Khải Thiên, nhiếp ảnh Tăng Phúc tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của các báo, tạp chí uy tín tại Việt Nam. Đây là cơ hội để các chàng trai, cô gái trở thành gương mặt đại diện và người mẫu ảnh trong làng thời trang Việt. Đặc biệt, sân chơi VN Model 2014 có hàng loạt những quy định mới mẻ đầy tính sáng tạo so với bất kỳ cuộc thi ảnh, cuộc thi sắc đẹp nào tại Việt Nam.

Trở thành người mẫu ảnh hàng đầu Việt Nam là niềm khát khao của nhiều bạn trẻ.

Cuộc thi ảnh không giới hạn chiều cao

Không như nhiều cuộc thi khác, VN Model 2014 không yêu cầu chiều cao phải nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe tài năng diễn xuất trước ống kính nhiếp ảnh gia và bộc lộ cá tính riêng của mình. Dù không sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu, bạn vẫn có thể dự thi và có cơ hội giành chiến thắng. Đến với sân chơi VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam, gương mặt đẹp, khả năng diễn xuất trước ống kính mới là yếu tố tiên quyết cho thành công của các thí sinh.


Đăng kí đơn giản

Khi tham gia sân chơi VN Model 2014, bạn không cần đăng kí tài khoản và đăng nhập phức tạp, mà dùng ngay email sẵn có của mình và gởi hình ảnh, thông tin về cho ban tổ chức theo địa chỉ vnmodel2014@gmail.com.

Quy định về hình ảnh: chọn 3 ảnh đẹp nhất (1 ảnh chân dung, 1 ảnh toàn thân, 1 ảnh thể hiện phong cách thời trang). Người tham gia khai báo thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên, ngày sinh, quê quán, số đo hình thể (chiều cao, cân năng, số đo 3 vòng) và thông tin liên hệ (số điện thoại, Facebook, email - BTC sẽ ẩn thông tin khi đăng tải trên hệ thống bình chọn).

Với những bước cực kì đơn giản, bạn đã hoàn tất khâu đăng kí tham gia VN Model 2014 một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống bình chọn cho các thí sinh cũng dựa vào kết quả ghi nhận từ mạng xã hội, giúp các thí sinh gia tăng lượt bình chọn bằng cách tích cực chia sẻ. Nhờ vậy mà hình ảnh thí sinh tham gia VN Model 2014 đến gần với cộng đồng, quảng bá hình ảnh tốt hơn.

Cộng đồng mạng làm giám khảo

VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam có hai thành phần chấm điểm: ban giám khảo chuyên môn và cộng đồng mạng bình chọn. Mỗi thành phần giám khảo sẽ đóng góp 50% vào tổng số điểm chung của mỗi thí sinh ở vòng sơ tuyển. Điều này giúp đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi hơn.

Ban giám khảo chuyên môn là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt. Ngoài ra, các khách mời sẽ cùng đồng hành cùng các thí sinh để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, bí quyết giúp thí sinh tỏa sáng và hoàn thành tốt phần thi của mình.

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên sẽ tư vấn làm đẹp, giúp thí sinh VN Model 2014 tỏa sáng.

Cộng đồng mạng là thành phần giám khảo đặc biệt của cuộc thi. Khi đã chinh phục được ban giám khảo chuyên môn và ban giám khảo là công chúng bằng gương mặt đẹp thuyết phục, khả năng diễn xuất, biến hóa chuyên nghiệp trong từng shoot ảnh, bạn thật sự xứng đáng trở thành người mẫu ảnh hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng vô cùng hấp dẫn

Danh hiệu quán quân Người mẫu ảnh Việt Nam là cơ hội tốt để bạn phát triển sự nghiệp người mẫu ảnh và các hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Việt. Quán quân VN Model 2014 có cơ hội trở thành người mẫu ảnh hàng đầu Việt Nam, khi được đào tạo bởi những chuyên gia uy tín, nhiều kinh nghiệm từ chương trình.

Ngoài ra, thí sinh đạt giải cao nhất của VN Model 2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam sẽ trở thành đại sứ thiện chí cho quỹ từ thiện giáo dục I-Share và trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đứng trước nguy cơ bỏ học. Đồng thời được đẩy mạnh hình ảnh xuyên suốt trên các báo, tạp chí uy tín, được xây dựng hình ảnh từ đội ngũ ê-kíp chuyên nghiệp của Lenguyenvov Entertainment.

Vòng sơ tuyển VN Model2014 - Người mẫu ảnh Việt Nam đã chính thức nhận ảnh dự thi qua email vnmodel2014@gmail.com. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh những bạn trẻ đam mê công việc của một người mẫu ảnh; và là một cơ hội tỏa sáng dành cho tất cả các bạn nam, nữ trong độ tuổi 18-35, yêu thích và đam mê nghệ thuật, có phong cách cá nhân và mong muốn trở thành một người mẫu ảnh hàng đầu Việt Nam.

Thông tin VN-Model 2014 trên fanpage Lenguyenvov Entertainment.

Điện thoại hỗ trợ thí sinh: 0938 312387.

Lenguyenvov Entertainment

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm