Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm Windows 8 với VAIO Touch

Mặc dù có thông tin từ cách đây nửa năm nhưng mãi đến cuối tháng 10, hệ điều hành mới nhất của Microsoft mới chính thức được tung lên kệ, kéo theo đó là sự ra mắt của hàng loạt các thiết bị công nghệ được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành này.

Trải nghiệm Windows 8 với VAIO Touch

Mặc dù có thông tin từ cách đây nửa năm nhưng mãi đến cuối tháng 10, hệ điều hành mới nhất của Microsoft mới chính thức được tung lên kệ, kéo theo đó là sự ra mắt của hàng loạt các thiết bị công nghệ được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành này.

Những trải nghiệm lướt, chạm nhẹ nhàng và uyển chuyển của những “ô gạch” trên giao diện Start Screen của Windows 8 đã cuốn hút và làm mê mẩn hàng triệu người dùng khắp thế giới. Không đứng ngoài cuộc chơi Windows 8, Sony cũng đã sớm trình làng dòng sản phẩm VAIO Touch với nhiều tính năng và công nghệ được thiết kế tối ưu dành cho hệ điều hành “lướt và chạm”.

Cùng với đứa con lai VAIO Duo 11, VAIO E14P và VAIO T13 là những chiếc máy tính xách tay với màn hình cảm ứng và chạy mặc định Windows 8 của dòng VAIO Touch chiến lược mà Sony giới thiệu ra thị trường trong mùa mua sắm cuối năm nay. Các sản phẩm mới của Sony đều được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel là Ivy Bridge và đạt chuẩn ultrabook, nhấn mạnh tính di động và gọn, nhẹ. Đặc biệt, phong cách đặc trưng của những chiếc máy tính xách tay VAIO vốn nổi tiếng với thiết kế tinh tế và thời trang cùng kiểu bàn phím chiclet vẫn được giữ lại và phát huy ở các dòng sản phẩm này. Trong đó, nếu như VAIO E14P hướng đến người dùng phổ thông thì những chiếc VAIO T13 lại nhắm tới phục vụ người dùng doanh nhân. Nhìn chung, dòng sản phẩm VAIO Touch hứa hẹn mang đến người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ và tiện ích, tối ưu hóa khả năng sáng tạo, làm việc, giải trí và kết nối bằng những ứng dụng độc đáo của Sony.

 
 
 
 

Để mở màn cho cuộc đua máy tính chạy Windows 8, thiết lập thị trường và làm quen với người dùng, Sony Việt Nam đã bắt đầu giới thiệu chương trình Chạm VAIO trải nghiệm tiên phong với sự kiện chính được diễn ra vào ngày 24/11 này tại TP.HCM và ở Hà Nội 2 tuần sau đó, vào ngày 8/12. Có thể nói đây sẽ là một sân chơi hấp dẫn để các bạn trẻ yêu công nghệ có cơ hội tìm hiểu, giao lưu và chia sẻ về hệ điều hành Windows 8 với các sản phẩm VAIO Touch của Sony.

Tham gia sự kiện, người dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hàng đầu của Sony với màn trình diễn dòng sản phẩm VAIO Touch thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, cuộc thi Touch Race với sự tham dự của hàng trăm tín đồ công nghệ đến từ 20 đội tại TP.HCM và Hà Nội cùng nhiều giải thưởng thú vị sẽ càng làm tăng độ nóng của sự kiện.

Ngay từ bây giờ, những fan của Sony và Windows 8 đã có thể truy cập vào fanpage chính thức của Sony Việt Nam hoặc trang web https://vaio.sony.com.vn/ để đăng ký tham dự chương trình và có cơ hội rút thăm trúng thưởng với 2 bộ giải thưởng cực kỳ hấp dẫn cho 2 thành phố HCM và HN. Mỗi bộ giải thưởng là 1 VAIO Duo 11 và hàng loạt giải thưởng điện thoại XPERIA, Walkman,… đang chờ đón.

Đặc biệt, sau khi tham gia trải nghiệm VAIO Touch tại sự kiện Chạm VAIO trải nghiệm tiên phong, người tham dự còn có cơ hội sở hữu một trong hai XPERIA Tipo (1 giải cho TP.HCM và 1 giải cho Hà Nội) khi gửi bài cảm nhận về cho ban tổ chức.

Tư liệu: Sony

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm