Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm TV UHD màn hình cong bằng công nghệ thực tế ảo

Lần đầu tiên công nghệ thực tế ảo (Augmented Reality) được sử dụng để người dùng có thể trải nghệm TV UHD màn hình cong của Samsung trong tổng thể nội thất của không gian sống.

Với sự trợ giúp của công nghệ thực tế ảo (Augmented Reality - AR) từng được ứng dụng để sản xuất kính Google Glass, chiếc TV UHD màn hình cong của Samsung sẽ được đặt trong 4 không gian phòng khách được thiết kế theo các phong cách khác nhau trong môi trường đồ hoạ 3D.

Khách tham quan sẽ được tương tác, lựa chọn một trong 4 không gian phòng khách này, sau đó di chuyển, thay đổi góc nhìn hoặc bố trí lại một số đồ nội thất để tạo cảm giác như đang đắm chìm trong không gian ảo được tùy chỉnh theo ý muốn của mình.

TV Samsung UHD
Là hãng đi sau trong việc thương mại hóa dòng TV màn hình cong nhưng Samsung đang cung cấp khá nhiều model với các kích cỡ khác nhau trên thị trường.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ thực tế ảo được sử dụng cho một chương trình trải nghiệm sản phẩm được tổ chức tại một không gian công cộng. Chương trình này sẽ diễn ra từ ngày 3/10 đến 6/10 tại khu vực R3, Vincom Mega Mall, Royal City, và từ 11/10 đến 19/10 tại Savico Mega Mall Long Biên (Hà Nội). Sau đó, vào đầu tháng 11, chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra tại Crescent Mall (TP. Hồ Chí Minh).

Cùng với các hoạt động trải nghiệm này, Samsung cũng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam 3 mẫu TV UHD màn hình cong mới, bao gồm model HU9000 phiên bản lớn nhất 78 inch, và HU8700, HU7200 với kích cỡ nhỏ hơn và mức giá dễ tiếp cận hơn.

L.A

Bạn có thể quan tâm