Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung trình diễn TV màn hình 105 inch tự uốn cong

Bendable UHD là mẫu TV màn hình tự cong đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Sản phẩm này sở hữu kích thước lớn như một rạp chiếu mini tại nhà với 105 inch.


Samsung là một trong những tên tuổi lớn nhất tham gia IFA. Họ trưng bày sản phẩm của mình riêng tại một toà nhà. Trong đó, người dùng có thể mất nữa giờ mới tham quan hết các mẫu TV màn hình cong. 17 model với kích thước từ 48 đến 105 inch làm choáng ngợp người xem, đặc biệt mẫu TV với màn hình tự bẻ cong.
Bendable UHD TV được đặt tại vị trí trang trọng nhất của sự kiện. Samsung gọi đây là TV UHD màn hình tự bẻ cong lớn nhất và đầu tiên trên thế giới. Trên giá đỡ, chiếc TV liên tục phô diễn khả năng của mình bằng cách uốn màn hình cong mạnh. 
Thiết bị này có độ phân giải 11 triệu điểm ảnh (5.120 x 2.160 pixel), tức cao hơn 5 lần so với chuẩn Full HD. Samsung cho biết, TV cho phép chuyển các nội dung lên độ phân giải UHD.
Khi uốn cong, model này trông sexy với hai bên lồi ra và bóp mạnh phần giữa lui về phía sau. Hình dạng này cho phép người dùng xem phim xem được hình ảnh tốt hơn.
Đây là góc độ khi màn hình bị bẻ cong.
Và màn hình của nó trở lại thẳng.

Theo Samsung, Bendable UHD TV có thể điều chỉnh mặt phẳng hoặc uốn cong để người sử dụng linh hoạt chọn cách mình muốn xem TV trên màn hình phẳng hoặc trên màn hình cong. Sản phẩm có thiết kế khung tranh Timeless Gallery và có thể uốn đến độ cong 4200R. 

Quốc Huy (video: Nhật Nguyên)

Từ Berlin, Đức

Bạn có thể quan tâm