Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 TV LED dưới 20 triệu bán chạy nhất dịp cận Tết

Những ngày cận Tết, thị trường TV trở nên sôi động hơn. Năm nay, các mẫu TV màn hình LED trên 40 inch của Samsung, LG, Panasonic, Sony trở nên hút hàng.

Những mẫu TV LED không chỉ thu hút với thiết kế đẹp, viền mỏng, nhiều tính năng thông minh mà còn có mức giá tốt hơn. Theo nhiều nhà bán lẻ, người dùng ngày càng có xu hướng chọn TV LED thay cho LCD vì chất lượng hình ảnh rực rỡ hơn. 

Dạo qua các hệ thống siêu thị lớn tại TP.HCM, TV là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất bên cạnh điện thoại. Theo nhiều nhà bán lẻ, doanh số trong 10 ngày gần Tết tăng vọt, tập trung ở phân khúc dưới 20 triệu.

Dưới đây là 4 chiếc TV bán tốt nhất tại các hệ thống lớn tại TP.HCM cận Tết.

Samsung UA40ES5600

Model TV LED thuộc dòng Series 5 của Samsung gây ấn tượng với thiết kế màn hình mỏng thanh lịch cùng khả năng hiển thị sắc nét. Công nghệ Wide Color Enhancer Plus của Samsung không chỉ nâng cao chất lượng hình ảnh mà còn tái hiện những màu sắc thật, sống động hơn. 

UA40ES5600 có kích thước 40 inch. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng TV thông minh đặc trưng của Smart TV Samsung. Bên cạnh khả năng kết nối Internet qua cổng LAN truyền thống, người dùng còn có thể lướt web, truy cập Facebook và chat Skype qua kết nối Wi-Fi. 

Ngoài ra, tính năng AllShare Play cho phép đồng bộ nội dung hiển thị trên các thiết bị di động như smatphone và tablet để xem phim trên màn hình lớn. Trong khi đó, tính năng Connect Share Movie cho phép cắm ổ cứng gắn ngoài hoặc USB vào TV để xem phim Full HD. 

TV Samsung UA40ES5600 hiện có giá bán 14,9 triệu đồng và là phiên bản "ăn khách" nhất.

Panasonic Viera TH-L42E6

Mẫu TV của Panasonic gây ấn tượng với  “My Home Screen” độc đáo. Tính năng này cho phép tùy biến giao diện chính theo sở thích và giúp truy xuất nhanh chóng đến 16 ứng dụng đi kèm một cách dễ dàng. 

Viera TH-L42E6 cho phép kết nối Internet để lướt web, truy cập mạng xã hội hay chat Skype. Thiết bị cũng tích hợp những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất từ Panasonic. 

Nếu Blacklight Blinking giúp tái hiện những chuyển động nhanh một cách mượt thì Econavy cho phép cải thiện chất lượng hình ảnh đồng thời giảm tiêu thụ điện năng một cách đáng kể. 

Panasonic Viera TH-L42E6 có mức giá khoảng 15,5 triệu đồng.

Sony Bravia KDL-42W674A

Model TV LED đến từ Sony gây ấn tượng với thiết kế Quartz Design thanh thoát cùng chân đế kim loại. Màn hình nguyên khối cùng tông với viền siêu mỏng mang đến cảm giác không viền. Thiết kế này giúp trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn hơn, đặc biệt là cảnh màn đêm với màu đen sâu tuyệt đối. 

Sony Bravia KDL-42W674A còn cũng cho phép kết nối Internet và mạng giải trí Sony Entertainment Network. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đồng bộ ngay tức thì và trải nghiệm những nội dung yêu thích từ smartphone trên màn hình lớn qua Wi-Fi hoặc kết nối MHL với tính năng Screen mirroring độc đáo. 

Ngoài ra, công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO mới nhất sẽ giúp tái tạo hình ảnh sắc nét và sống động hơn. 

Sony KDL-42W674A có giá bán 15,9 triệu đồng.

LG 42LA6620

Mẫu TV LED 42 inch này của LG có giá khá cao, mức 18,9 triệu đồng nhưng được tích hợp công nghệ trình chiếu 3D Cinema. 

Thiết bị gây ấn tượng với khả năng chuyển đổi hình ảnh từ phim 2D sang 3D với chất ảnh sâu, mượt mà và trung thực. Công nghệ Triple XD Engine trên TV mang đến khả năng trình diễn hấp dẫn với màu sắc, độ tương phản và chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. 

Bên cạnh đó, việc kết hợp tấm nền IPS với đèn nền LED Plus cũng góp phần tăng cường độ sáng màn hình và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Model này cũng có thể kết nối nội dung của thiết bị di động trên màn hình lớn với tính năng Screen Mirroring hoặc xem TV trên smartphone và tablet với tính năng Smart Share.

 

Trung Đức

Bạn có thể quan tâm