Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thú vị của thí sinh MWVN ở khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn

Trong thời gian lưu trú tại thành phố biển Quy Nhơn, dàn thí sinh Miss World Vietnam có cơ hội trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ cao cấp tại khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn.

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ - con đường sầm uất và đắt giá bậc nhất Quy Nhơn - khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn gây ấn tượng với phong cách kiến trúc sang trọng, cao cấp. Khách sạn liền kề trung tâm hành chính của thành phố, đối diện là bãi biển dài thơ mộng. Đây là một trong những điểm lưu trú lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế khi đến Quy Nhơn.

cuoc thi nhan sac,  thanh pho bien anh 1

Top 38 Miss World Vietnam 2022 lưu trú tại khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn.

Fleur de Lys Quy Nhơn là khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế với 250 phòng có tầm nhìn hướng biển. Các thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã được nghỉ ngơi trong những căn phòng rộng rãi, tiện nghi. Đồng thời, các người đẹp được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Với phương châm mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng chất lượng, khởi nguồn cho mọi trải nghiệm hấp dẫn trong hành trình khám phá Quy Nhơn, khách sạn cung cấp những tiện ích hấp dẫn như spa La Pensée, hồ bơi ngoài trời, phòng gym hiện đại, quầy bar tầng thượng Sol, sảnh hội nghị hiện đại, không gian cafe ấm cúng...

Trong quá trình lưu trú tại khách sạn, các thí sinh Miss World Vietnam 2022 còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc tại nhà hàng La Maison và nhà hàng món Hoa FuengHuang. Tại đây, dàn người đẹp được thưởng thức những bữa tiệc buffet sáng tạo cùng thực đơn hấp dẫn. Các món ăn chuẩn vị được đầu bếp của nhà hàng chế biến từ nguyên liệu cao cấp, kết hợp cùng không gian sang trọng, mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Theo đại diện ban tổ chức Miss World Vietnam 2022, như một món quà mang giá trị tinh thần, khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn không chỉ là nơi giúp các thí sinh nghỉ ngơi, thư giãn, mà còn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá. Đây là một trong những địa điểm lưu trú ấn tượng và khó quên với các thí sinh trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Fleur de Lys Hotel Quy Nhon

Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam

Tel: (0256)3666888

Web: https://fleurdelys.vn/

Instagram: fleurdelysquynhon.hotel

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm