Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mang sắc màu nhiệt đới đến Quy Nhơn

Đêm thi Người đẹp biển của Miss World Vietnam tại Quy Nhơn có sân khấu quy mô 10.000 người, quy tụ dàn sao lớn. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng.

Chương trình Người đẹp biển trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 khép lại với nhiều dấu ấn khó quên. Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng từ top 38 thí sinh vòng chung kết, chương trình mang đến nhiều tiết mục mãn nhãn từ dàn sao hàng đầu. Tất cả tạo nên không khí lễ hội náo nhiệt tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định).

Miss World Vietnam,  thi nhan sac anh 1

Top 3 Miss World Vietnam 2019 và các thí sinh vòng chung kết trong phần trình diễn trang phục bikini.

Với chủ đề “Vũ điệu miền nhiệt đới”, tổng đạo diễn cuộc thi Hoàng Nhật Nam cùng ê-kíp đã dàn dựng nên một sân khấu ngoài trời hoành tráng tại MerryLand Quy Nhơn. Tô điểm cho sân khấu thêm nổi bật là những loài hoa lá rực rỡ. Kết hợp âm nhạc sôi động, ban tổ chức Miss World Vietnam mang đến bữa tiệc nghệ thuật đầy sắc màu cho gần 10.000 khán giả xem trực tiếp, cũng như hàng triệu khán giả trên sóng truyền hình.

Miss World Vietnam,  thi nhan sac anh 2

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Sự khác biệt của phần thi Người đẹp biển năm nay đến từ việc kết hợp cùng đêm đại nhạc hội sôi động. Nhờ vậy, phần thi trở nên náo nhiệt, thu hút hơn. Tiết mục mở màn trong trang phục carnival rực rỡ của các thí sinh là điểm nhấn đặc sắc của chương trình.

Không những thế, khán giả được dịp nhìn ngắm màn trình diễn của đầy thướt tha của top 38 trong tà áo dài họa tiết pop art từ NTK Đinh Văn Thơ.

Miss World Vietnam,  thi nhan sac anh 3

Những họa tiết ý nghĩa được thể hiện trên tà áo dài.

Dàn line-up trình diễn tại chương trình lần này là những cái tên quen thuộc như Thu Minh, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Min, Lona Kiều Loan, Ricky Star, DJ Nimbia. Mỗi nghệ sĩ đem đến một màu sắc khác biệt, góp phần tạo nên cảm xúc thăng hoa cho khán giả, cũng như tiếp thêm nguồn năng lượng cho phần thi của thí sinh. Các tiết mục đều được đạo diễn Hoàng Nhật Nam đầu tư nhiều tâm huyết, dàn dựng chỉn chu, bài bản.

Sân khấu đêm thi có tổng diện tích 16.000 m2, được thi công liên tục trong 12 ngày. Các màn hình LED live được trang bị nhằm giúp khán giả quan sát bao quát mọi góc nhìn. Bối cảnh của từng màn trình diễn cũng được đổi mới liên tục, với những mảng màu biến hóa ấn tượng tạo chiều sâu cho sân khấu.

Miss World Vietnam,  thi nhan sac anh 4

Bối cảnh ấn tượng trong phần trình diễn của ca sĩ Thu Minh.

Một không gian rộng, hiệu ứng tốt, kết hợp cùng âm nhạc sôi động và dàn đèn khủng đã “đốt cháy” sân khấu với những màn trình diễn hấp dẫn, nóng bỏng của dàn khách mời cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2022.

Sân khấu Người đẹp biển lần này là nơi để các thí sinh được dịp thể hiện kỹ năng trình diễn cùng thân hình khỏe khoắn của mình. Thí sinh Nguyễn Khánh My - SBD 516 đã xuất sắc nhận giải Người đẹp biển ở đêm thi này. Danh hiệu Người đẹp thể thao thuộc về Phan Lê Hoàng An - SBD 018.

Bên cạnh những phút giây giải trí hòa trong không gian âm nhạc sôi động, ban tổ chức còn tạo ra những phần thi đặc biệt hướng đến quảng bá du lịch biển, truyền tải thông điệp tích cực tới cộng đồng. Nhờ đó, chương trình để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm